Sao & Đời Sống

Cô nhân viên ngân hàng hát bolero 'ngọt' như ca sĩ chuyên nghiệp

Huyền Tiên
Chia sẻ

Dù đang làm một công việc không liên quan gì đến nghệ thuật – một nhân viên ngân hàng tại Bình Dương nhưng Phu Ngân lại có một giọng hát ngọt ngào và sâu lắng không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Trên cộng đồng livestream Bigo Live, số lượng những cô gái có giọng hát hay không thiếu. Nhưng cô gái có cái tên “ngồ ngộ” Nguyễn Thị Phu Ngân (ID là Nanico) cũng là một “ca lạ”. Cô không thu hút người nghe bằng vẻ ngoài nóng bỏng, những ca khúc hot của giới trẻ hiện giờ; mà bằng vẻ đẹp đằm thắm, giọng hát vô cùng ngọt ngào cùng dòng nhạc bolero.

Dung nhan dịu dàng của cô nhân viên ngân hàng.

Với giọng nói trong trẻo “hay như diễn viên lồng tiếng”, Phu Ngân cho biết: “Ngân chọn thể loại nhạc bolero là vì dòng nhạc này rất phổ biến tại miền Nam. Những giai điệu mượt mà, du dương của bolero rất dễ đi vào lòng người. Ca từ mộc mạc, gần gũi của các bài hát cũng dễ tạo nên cảm xúc khi nghe. Có những bài hát hầu như mỗi lần livestream mọi người đều yêu cầu Ngân trình bày. Khi hát, Ngân luôn thả hồn mình vào đó nên có lẽ vì vậy mà được nhiều người yêu quý.”

Lý do cô chọn lựa dòng nhạc bolero vì nó có giai điệu mượt mà, ca từ mộc mạc, gần gũi dễ đi vào lòng người.

Trước đây mới tham gia Bigo Live, khi lượt view chỉ mới ở con số 100 hay 200 là Ngân đã mắc cỡ, ngại ngùng giấu mặt. Sau đó, Ngân bắt đầu quen dần, trở nên tự tin thể hiện bản thân mình hơn. Và từ đó, lượt view cũng tăng lên. Hiện nay, mỗi lần Ngân “lên sóng” là có cả ngàn người vào xem. Khán giả của cô có rất nhiều người là người Việt sống ở nước ngoài, vào nghe nhạc để vơi đi nỗi nhớ nhà.

Cô có lượng người theo dõi trên ứng dụng Bigo rất lớn, đặc biệt là đồng bào hải ngoại.

Là nhân viên ngân hàng mà lại tham gia ca hát livestream trên Bigo Live thì Ngân có được ủng hộ từ mọi người hay không? Cô tự tin trả lời: “Thật ra, thời gian đầu, Ngân cũng gặp một số ánh nhìn không thiện cảm. Vì mọi người chưa hiểu và còn kỳ thị việc tham gia ứng dụng này. Nhưng sau đó, các anh chị đồng nghiệp cũng tải Bigo Live về và xem Ngân hát thử. Mọi người thấy Ngân làm việc nghiêm túc, người hâm mộ cũng có thái độ văn mình, lịch sự… nên bây giờ không còn ai có thành kiến gì nữa cả.”

Trang cá nhân trên ứng dụng Bigo với lượng theo dõi lớn từ người hâm mộ.

Tham gia Bigo Live từ tháng 9/2016, niềm vui lớn nhất mà Phu Ngân nhận được là vị trí người chiến thắng cuộc thi “Bigo Live Star 2016 - Ngôi sao của năm 2016”. Đó là cuộc thi dành cho tất cả các Idol của Bigo Live trên toàn thế giới. Người chiến thắng là người nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nhiều nhất. Chỉ bằng giọng ca của mình, Ngân đã vượt qua rất nhiều gương mặt nổi bật khắp nơi trên thế giới để chinh phục khán giả. Phu Ngân tự hào cho biết: “Đây không phải là một cuộc thi quá quy mô, nhưng qua giải thưởng này, mình muốn khẳng định một điều là Bigo Live là một môi trường giải trí lành mạnh và mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Mình còn nhận ra tình cảm của mọi người ở đây đều là sự chân thành.”

Giải thưởng Ngôi sao Bigo Live 2016 mà Phu Ngân giành được.

Thế còn cuộc thi Nữ thần Bigo đang diễn ra thì sao? Phu Ngân cho biết mình đã ghi danh tham gia và “Ngân bây giờ không phải là cô gái nhút nhát, rụt rè nữa rồi. Ngân tham gia cuộc thi này để khám phá bản thân, mạnh dạn thể hiện khả năng của mình cho mọi người biết.”

Chúc cho cô gái này sẽ tiến sâu hơn trong cuộc thi nhé. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng tải Bigo Live tại http://bit.ly/2emCIRT để cùng lắng nghe giọng hát ngọt ngào của Phu Ngân nhé!

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:

18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi

10/6-24/6: Vòng sơ tuyển

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết không đoạt giải: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất