Sao & Đời Sống

Cô dâu 62 tuổi đanh thép 'phản pháo' dư luận khi bị chỉ trích 'dùng chồng như phá'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Bị dân mạng chỉ trích việc đưa chồng trẻ đi phẫu thuật thẩm mỹ và 'dùng chồng như phá', cô dâu 62 tuổi đã có chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 27 tuổi Hoa Cương từng là tâm điểm gây xôn xao dư luận khi quyết định tổ chức đám cưới cách đây 1 năm, bất chấp khoảng cách tuổi tác lớn và lời dèm pha của xã hội.

Bước qua những “rào cản” đó, Thu Sao cùng chồng trẻ chung tay xây dựng tổ ấm mới. Cuộc sống sau đám cưới của cặp đôi “lệch tuổi” này không chỉ khiến nhiều người ganh tị về độ hạnh phúc, ngọt ngào cả hai dành cho nhau, mà còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung của cô dâu 62 tuổi. Không những vậy, Thu Sao cũng “mạnh tay” bỏ ra khoản tiền lớn để đầu tư cho chồng trẻ “đại tu nhan sắc”. Tuy nhiên, sau khi đăng tải những hình ảnh đưa chồng đi nhấn mí mắt trên trang cá nhân, Thu Sao đã nhận nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng. Đa phần họ cho rằng con trai không nên quá trau chuốt về ngoại hình hay hay tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thu Sao đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất về ông xã Hoa Cương. Thế nhưng, tấm ảnh của Hoa Cương lại khiến dân mạng sửng sốt bởi làn da đen sạm, gương mặt sần sùi và ”nhàu nhĩ” hơn. Nhiều người nói đùa là Thu Sao ”dùng chồng như phá”. Trước những ý kiến này, cô dâu 62 tuổi đã đanh thép “phản pháo”.

Cụ thể, chia sẻ với Vietnamnet, Thu Sao cho biết: “Tôi thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi. Tôi không quan tâm dư luận nói gì, miễn sao gia đình nhỏ của tôi hạnh phúc là được”. Chị cũng khẳng định, vì làm trong ngành làm đẹp nên chị biết cách chăm sóc ngoại hình cho chồng và bản thân. Bởi vậy, nhan sắc của cặp đôi chỉ có đi lên chứ không tàn tạ, xuống cấp như nhiều người đồn thổi.

Ngoại hình hiện tại của anh Cương.

Ngoài ra, “cặp đôi đũa lệch” này cũng từng gây xôn xao dư luận khi bị tố mang thai giả và thường tạo “chiêu trò” để “câu like”. Tuy nhiên, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau và chứng minh tình cảm ngày một mặn nồng.

Cặp vợ chồng từng gây xôn xao dư luận.

Được biết, trước khi kết hôn cùng Hoa Cương, Thu Sao đã có một đời chồng và mất vào năm 2011 vì bệnh hiểm nghèo. Sau đó, chị sống một mình và kinh doanh nghề làm đẹp tại TP Cao Bằng. Cuối năm 2017, chàng trai trẻ Hoa Cương đến chăm sóc da mặt tại cơ sở của Thu Sao, hai người dần thân thiết, hẹn nhau đi ăn uống và tâm sự những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai nhanh chóng đi đến hôn nhân trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất