Sao & Đời Sống

Clip siêu hài: Khi bạn có ước mơ trở thành beauty blogger nhưng chợt nhớ ra phải làm bài kiểm tra

Họa Mi
Chia sẻ

Thế là chúng ta đã có một clip ghi lại phản ứng siêu ''đắt giá'' của nàng beauty blogger tương lai này

Ai cũng có một ước mơ cho riêng mình, và người ta hay nói: Đừng để bất kỳ điều gì cản bước ước mơ của bạn. Nhưng có lẽ điều đó chỉ đúng khi bạn đã hoàn thành xong việc học của mình. Chứ đừng như cô nàng trong clip dưới đây - mơ ước làm beauty blogger nhưng bài kiểm tra đã kéo cô ấy về thực tại.

Clip đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình kèm những tràng cười không ngớt. Trong clip là một nữ sinh đang cầm trong tay cây hồ dán giả làm… cây son. Cô nàng bắt đầu clip swatch son của mình như sau: ”Xin chào mọi người. Hôm nay mình muốn giới thiệu một dòng son mới. Cái này màu rất là đẹp nha…”. Và rồi một giọng nói quyền lực đã vang lên: ”Người số 21… Đọc lại”. Thế là nàng beauty blogger nhà ta phải lật đật gác ước mơ của mình lại và lúng túng trả bài, trong khi tụi bạn thì cười như được mùa.

Xin chào mọi người. Hôm nay mình muốn giới thiệu một dòng son mới. Cái này màu rất là đẹp nha…

”Trang mấy vậy tụi mày ơi????”

”'Khi bạn có ước mơ trở thành beauty blogger nhưng chợt nhớ ra mình còn phải đi học” có lẽ chính là caption đúng nhất cho clip hài hước này, Vẻ mặt hốt hoảng của nữ sinh thật sự khiến người xem vừa thương vừa mắc cười. Và hiện tại clip vẫn đang được dân tình share kỷ lục.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất