Sao & Đời Sống

Clip 'nam thần' rút dép tông 2 lần, dập được đám cháy trong Trung tâm thương mại

Hiền Văn
Chia sẻ

Không cần bình xịt hay các loại thiết bị chuyên dụng, nam thanh niên chỉ với đôi dép tông đang đi cùng hành động chuẩn xác đã dập tắt được đám cháy.

Trong mấy năm gần đây, bà hỏa là nỗi sợ hãi của hầu hết mọi người. Chẳng đâu xa, ngay đêm qua, một chiếc gara ô tô bốc cháy thiêu rụi hàng trăm chiếc ô tô.

Bởi vậy nam thanh niên xuất hiện như một nam thần dập lửa đã trở thành chủ đề hot. Không phải đẹp trai, body chuẩn mà vì đôi dép tông của anh ta.

Cận cảnh thanh niên dùng dép tông dập lửa

Ngọn lửa bắt đầu cháy dưới chân cột, nguyên nhân chưa được làm rõ. Trong khi nhân viên bảo vệ gần đó còn lúng túng chưa biết nên xử lý ra sao, như một người hùng, thanh niên áo xanh xuất hiện.

Rất nhanh, anh cầm lần lượt đôi dép tông đang đi dưới chân lên và ném vào đám cháy. Hành động dứt khoát, đám cháy đã được dập tắt trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người đang có mặt lúc đó.

Clip thanh niên dùng dép tông dập lửa

Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với hành động của thanh niên trong clip:

“Ngầu quá anh ơi, hành động nhanh gọn, dứt khoát. Quan trọng là thần thái không chê vào đâu được. Anh bảo vệ bên cạnh còn thán phục!”.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng với đám cháy nhỏ như này thì việc dép tông có thể dập tắt là chuyện bình thường. Ở những đám cháy có quy mô lớn và nguyên nhân cháy phức tạp, không nên hành động như vậy.

“Dù sao đã là hỏa hoạn đều nguy hiểm. Nếu là đám cháy khác thì anh vẫn nên cẩn trọng. Mọi người cũng đừng học tập để trở thành anh hùng rơm”.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất