Sao & Đời Sống

Clip: Màn rước dâu bằng dàn xe racing boy gây xôn xao

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Hàng chục chiếc xe racing boy được trang trí bằng những quả bóng hình trái tim tham gia vào đoàn rước dâu ở Bình Dương gây sốt cộng đồng mạng.

Nhắc đến những màn rước dâu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh từ dàn siêu xe hạng sang, phân khối lớn, xe cẩu, xe đạp, xe công nông … thậm chí là bằng trâu cũng đều được sử dụng triệt để trong ngày vui của nhiều cặp đôi để tăng thêm phần ấn tượng.

Mới đây, cư dân mạng lại có phát hiện mới về màn rước dâu của đoàn xe racing boy được cho là diễn ra ở Bình Dương. Hơn 10 chiếc xe racing boy đã được trang trí bóng bay để tham gia vào đội rước dâu hoành tráng.

Đoạn clip ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong một thời gian ngắn đã đạt 33.000 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Tại đây, cũng có hai luồng ý kiến về đoạn clip này được cư dân mạng đưa ra.

Đoạn clip rước dâu bằng xe racing boy gây sốt mạng xã hội.

Một số cho rằng, đây là màn rước dâu ấn tượng và độc đáo dành cho cô dâu trong ngày cưới, bạn Lê Nguyễn bình luận: “Ngày vui thì có một lần trong đời, chú rể đã gây ấn tượng khó phai ngay trong ngày rước dâu.”

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc chú rể rước dâu như này khá nguy hiểm bởi cả đội xe nhà chú rể đều không đội mũ bảo hiểm: “Thật quá nguy hiểm. Cả đội xe rước dâu không có lấy một người đội mũ bảo hiểm, hơn nữa xe đi dàn hàng như này rất dễ cản trở giao thông cho người khác. Dù là ngày vui đi chăng nữa cũng nên tính đến việc an toàn và tuân thủ luật lệ giao thông”, bạn Nguyệt Anh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất