Sao & Đời Sống

Clip: Hết hồn với màn chơi khăm 'bánh mì kẹp… rắn' ngày Cá tháng Tư

Họa Mi
Chia sẻ

Dự báo hôm nay sẽ là một ngày khá rộn ràng đây...

Hôm nay là 1/4, ngày Cá Tháng Tư - cái ngày mà chúng ta được quyền nói xạo những người xung quanh. Trong số các ngày lễ trong năm, có thể nói, Cá Tháng Tư là ngày rất được cư dân mạng nhiệt liệt chào đón, vì đâu phải lúc nào cũng có cơ hội chơi khăm bạn bè mà không bị chửi rủa hay giận hờn đâu cơ chứ. Ngay buổi sáng 1/4 năm nay, những trò chơi khăm đã xuất hiện, báo hiệu một mùa Cá Tháng Tư thật rộn ràng.

Một clip ngắn vài giây đã thu về hơn 100k lượt chia sẻ khi một chàng trai kẹp một con rắn giả bằng nhựa vào ổ bánh mỳ. Thật tử tế, anh chàng đưa ổ bánh mỳ cho đứa bạn ăn. Vừa cắn một miếng, người bạn này đã muốn ”ngất xỉu” và phải lết đi bằng chân vì quá hoảng sợ.

Bạn có thể thay con rắn nhựa ấy bằng đủ thứ các món khác trên đời, nhưng nghiêm cấm là đừng để con vật thật nhé, không là bạn sẽ phải đối diện với những hậu quả khôn lường đấy…

Một clip khác cũng được cư dân mạng chia sẻ và thi nhau tag những người có sinh nhật vào 1/4. Đó là màn bổ bánh kem độc đáo dưới đây.

Đã sinh vào đúng ngày 1/4 rồi, sinh nhật mời bạn bè đến đã không ai tin rồi, đằng này còn phải ”húp trọn” màn cắt bánh siêu lầy lội này nữa. Khổ quá đi thôi Hội những người có sinh nhật 1/4!

Ngoài ra, còn có 1 số trò vui bạn có thể áp dung được trong mùa 1/4 năm nay.

Ăn dưa bở chưa?

Quét xong nhớ đưa cho thằng bạn thân tắm. Đảm bảo nó sẽ tắm tới chiều luôn cũng không hiểu vì sao cục xà phòng này lại không ra bọt…

Ôi cái bánh yêu thích nhất của tôi..

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất