Sao & Đời Sống

Clip: Fan cuồng 'Tháng năm rực rỡ' tự đóng 2 vai của Thanh Hằng và Hồng Ánh diễn lại cảnh cảm động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ thuộc từng câu chữ trong đoạn thoại giữa Thanh Hằng và Hồng Ánh, cậu bạn này còn có những biểu cảm gương mặt cùng màn "nhái giọng" của 2 nữ diễn viên vô cùng xuất sắc.

Không cần bàn cãi gì thêm, bộ phim “Tháng năm rực rỡ” là một phim Việt remake thành công nhất đã thu hút khán giả từ trước khi công chiếu. Với dàn diễn viên cực “chất”; nội dung và góc quay được căn chuẩn đến từng mi-li-mét; biến tấu cảnh quay cho phù hợp với thời đại và bối cảnh trong phim; nhạc nền cảm xúc, Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Dũng “khùng” liên tiếp nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngay sau khi ra mắt “trình làng”, bộ phim đã liên tục nhận được phản hồi tích cực của khán giả và tạo nên một hiệu ứng mang tên “Tháng Năm Rực Rỡ” khi mà gần đây các bạn trẻ đi đâu cũng tạo dáng chụp ảnh nhóm theo style thật rực rỡ giống hệt những cô nàng của nhóm “Ngựa Hoang”.

Đặc biệt hơn nữa, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một bạn nam thích bộ phim này đến mức thuộc luôn các lời thoại trong phim. Ngoài ra, cậu bạn này còn tự mình đóng 2 vai, vừa làm Mỹ Dung (Thanh Hằng đóng) vừa làm Hiểu Phương (Hồng Ánh đóng) diễn lại cảnh đôi bạn thân gặp lại nhau sau 20 năm xa cách tại bệnh viện.

Clip “fan cuồng” “Tháng năm rực rỡ” một mình kiêm 2 vai diễn của Thanh Hằng và Hồng Ánh.

Có thể thấy, cậu bạn này vô cùng nhiệt tình khi liên tục đứng lên ngồi xuống, chuyển từ ghế này sang ghế kia và thay đổi lời thoại cũng như biểu cảm gương mặt cho giống phân cảnh trong phim. Dù toát mồ hôi và có vẻ chóng mặt vì phải chuyển người liên tục nhưng “fan cuồng” của “Tháng năm rực rỡ” vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn.

Màn “tự biên tự diễn” khi một mình đóng 2 vai của cậu bạn khiến nhiều người thích thú.

Đáng ngợi khen chính là việc anh chàng đã thuộc lòng các câu thoại, dường như không hề có sai sót, ngoài ra, giọng nói được điều chỉnh lên xuống nhịp nhàng giống hệt Thanh Hằng và Hồng Ánh khiến người xem vô cùng thích thú và không khỏi bật cười với sự đáng yêu này.

Thậm chí ở cuối video, những người thực hiện clip này cùng chàng trai còn hỗ trợ bổ sung nhân vật để diễn tả đúng cảnh đôi bạn thân ôm nhau hệt như phiên bản gốc.

Cảnh 2 cô bạn ôm nhau được cậu bạn và đồng nghiệp tái hiện lại.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng ngàn lượt bình luận thích thú và khen ngợi được dành đến cậu bạn này.

Mai Thành Lâm viết: “Cuồng đến mức thế này thì chắc có mình ông bạn thôi đấy, chắc cũng phải xem đi xem lại cả chục lần mới thuộc thoại đến từng chữ như thế nhỉ? Trông duyên và hài hước lắm. Đạo diễn Dũng “khùng” mà xem được chắc sẽ vui lắm đây”.

“Một mình đóng 2 vai luôn mới đáng yêu chứ. Xem clip thấy bạn ấy xoay người để đổi vai thoại liên tục mà vừa thương vừa buồn cười. Mình cũng có ấn tượng với “Tháng năm rực rỡ” lắm, nhưng xem xong clip, cậu bạn này còn gây ấn tượng với mình hơn thế nữa”, Diễn Bùi bình luận.

Không chỉ có cư dân mạng đồng loạt nhấn nút “like” cho clip dễ thương này mà đến nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn tài năng Vũ Ngọc Đãng sau khi xem được clip, ngay lập tức để lại những bình luận hết sức ưu ái như thế này dành cho cậu bạn:

Lời khen của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng lên tiếng khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất