Sao & Đời Sống

Clip: Cô dâu đeo 1 cân vàng trên người vẫn múa hát tưng bừng trong đám cưới

Linh San
Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip một cô dâu tại Hậu Giang đeo 1kg vàng trong ngày cưới rồi hát, nhảy tưng bừng trong buổi tiệc cưới đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết cô dâu tên Duyên quê ở Hậu Giang. Người đăng tải clip trên chính là quay phim trong đám cưới của cặp đôi này.

Clip được đăng tải với nội dung: Hình ảnh chân thực về cô dâu quê Hậu Giang mang trên người hơn 1kg vàng trong ngày cưới. Ngay sau khi đăng tải clip, số lượng người like và chia sẻ tăng chóng mặt. Chỉ sau 16 giờ đăng tài, clip đã có 7,2k lượt thích và 9,5k lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận trái chiều.

Lượt người like và chia sẻ clip tăng nhanh chóng mặt

Trong clip, cô dâu cười tươi suốt buổi lễ, thậm chí còn lên sân khấu tham hát, nhảy tưng bừng trên sân khấu cùng bạn bè.

Sau khi hát hết bài “Xuân yêu thương”, cô dâu “lầy lội” tiếp tục khuấy động cả rạp cưới khi nhảy theo điệu nhạc bài “Quăng tao cái boong” do phù rể trình bày.

Qua clip có thể thấy, cô dâu tên Duyên may mắn lấy chồng khá giả, nhận hơn 1kg vàng và 70 ngàn ngoại tệ trong ngày cưới.

Bàn tay được đeo đầy vàng của cô dâu

Một tài khoản facebook có tên Anna Dương Thị Ái Lan bày tỏ: “Nhìn vàng mà thèm”. Một tài khoản khác có tên Trần Phương Thảo: “Sướng quá nhỉ, mình chi ước được 1 phần như này thôi”, một người khác có tên nick Phung Hoang cũng bình luận: “Em ước được như cô ấy”…

Nụ cười rạng người của cô dâu trong suốt lễ cưới

Có bạn còn bày tỏ sự khâm phục với con gái khi có thể đeo nhiều vàng trên người như vậy: “Sức chịu đựng của con gái Hậu Giang thật khủng khiếp khi có thể mang trên người 1 ký vàng”.

Clip cô dâu đeo 1 kg vẫn hát, nhảy từng bừng trong đám cưới

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất