Sao & Đời Sống

Clip cậu bé 'thần đồng' vừa gõ song lang vừa đệm đàn 'Vọng kim lang' khiến nhiều người thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cha mẹ cậu bé này hẳn sẽ rất tự hào vì có đứa con "thần đồng" này đây!

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip bé trai 5 tuổi vừa gõ song lang vừa đệm đàn cho ca khúc “Vọng kim lang”. Đoạn clip đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và nể phục bởi tài năng của bé trai này.

Clip: bé trai 5 tuổi vừa gõ song lang vừa đệm đàn ca khúc “Vọng kim lang”.

Với những người chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, việc giữ đúng nhịp, đánh đúng điệu cũng không phải dễ dàng. Thế nhưng cậu bé 5 tuổi này lại có thể sử dụng nhạc cụ thành thạo cả tay lẫn chân. Không chỉ khiến người xem thích thú bởi tài năng, bé trai còn khiến nhiều người yêu mến bởi gương mặt ngây thơ, non nớt nhưng vô cùng đáng yêu này.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra thích thú và hết lời khen ngợi tài năng của cậu bé. Rất nhiều người đã ưu ái dành tặng cậu bé danh xưng “thần đồng ca cổ”.

Thành viên Huỳnh Bông bình luận: “Trời ơi con nhà ai mà dễ thương quá vậy, tương lai là nhân tài nhé, cha mẹ nhớ nuôi dưỡng tài năng của con, mong là trong thời gian tới, cô sẽ thấy con đứng ở nhiều sân khấu lớn hơn”.

Hồng Nhung viết: “Còn bé xíu mà gõ nhịp song lang đúng phách, đúng nhịp thế. Nhiều cô chú người lớn có khi phải xem clip này để học hỏi con nè”.

“Chúc con trai lớn lên sẽ trở thành một nghệ sĩ tài ba. Ngồi ôm cây đàn nhìn thấy cưng quá. Cha mẹ nên cho bé đi thi thử tài siêu nhí, biết đâu, tài năng của em sẽ được tỏa sáng”, Thành Hải bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất