Sao & Đời Sống

Chuyện tình gây bất ngờ của con gái ông trùm sòng bạc Macao và chàng sinh viên Harvard kém tuổi

Phương An
Chia sẻ

Tuy đã cầu hôn từ tháng 9 năm 2018 nhưng mãi tới gần đây, Sabrina Ho Chiu-yeng, con gái của ông trùm sòng bạc Macao, mới chính thức thông báo về việc đính hôn với bạn trai kém tuổi.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Sabrina Ho Chiu-yeng, con gái của ông trùm sòng bạc Macao (Trung Quốc) đã thông báo việc đính hôn cùng bạn trai kém tuổi trên trang Instagram. Thông báo này được đính kèm một đoạn video ghi lại cảnh anh chàng Thomas Xin Qilong - bạn trai của Sabrina Ho - cầu hôn cô vào tháng 9 năm ngoái.

Chia sẻ với Tạp chí Hong Kong Tatler, Sabrina nói: “Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng đã thông báo chính thức về lễ đính hôn của mình. Sau một thời gian dài giữ bí mật, tôi và Thomas hi vọng sẽ cùng nhau sánh đôi trên con đường phía trước. Anh ấy khiến tôi rất hạnh phúc và chúng tôi đang bắt đầu lên kế hoạch cho ngày trọng đại của chúng tôi“.

Sabrina Ho Chiu-yeng, con gái của ông trùm sòng bạc Macao.

Nhan sắc của Sabrina Ho - ái nữ con gái ông trùm sòng bạc Macao

Sabrina Ho, 28 tuổi, là một trong 17 người con của ông trùm sòng bạc Macao Stanley Ho Hung-sun cùng người vợ thứ 4. Mẹ cô tên là Angela Leong On-kei, 58 tuổi, đồng chủ tịch và giám đốc điều hành của SJM Holdings, công ty điều hành sòng bạc lớn nhất châu Á.

Người thừa kế 28 tuổi sinh ra và lớn lên ở Hồng Kông. Sabrina Ho nhận bằng Cử nhân Nghệ thuật ở Đại học Hồng Kông và cô từng làm việc ở nhiều công ty trên các lĩnh vực như đầu tư, điều hành khách sạn, giải trí, bất động sản… Đến thời điểm hiện tại, Sabrina Ho đã là giám đốc điều hành của công ty Poly Auction Macau Ltd, đồng thời là giám đốc công ty riêng của cô - một công ty chuyên quảng bá các sự kiện văn hóa, nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô gái trẻ cũng là đối tác chiến lược của Unesco.

Bạn trai Sabrina cầu hôn cô vào tháng 9/2018.

Với sự thành công và hậu thuẫn của gia đình, Sabrina Ho thường xuyên gặp gỡ và tiếp xúc với những người nổi tiếng. Tuy bận rộn với việc công việc là thế nhưng cũng giống như bao cô gái khác, Sabrina Ho rất đam mê mua sắm và không ngần ngại chi tiền những khoản tiền lớn cho váy áo, túi xách, giày dép,…

Người chồng tương lai của con gái ông trùm sòng bạc Macao

Những tưởng rằng phu quân tương lai của con gái ông trùm sòng bạc Macao ắt phải là một người hơn tuổi, lão làng trong làng kinh doanh, nhưng không, người mà Sabrina Ho đính hôn là một chàng trai trẻ mới 21 tuổi tên là Thomas Xin Qilong. Tuy nhiên, tiếng tăm của người này cũng không phải “dạng vừa” khi gây xôn xao báo giới vào năm 2016 vì anh trở thành người thứ 2 tới từ thành phố Cáp Nhĩ Tân thuộc tỉnh Hắc Long Giang trúng tuyển vào Đại học Harvard danh giá.

Thomas Xin Qilong hiện đang là sinh viên Đại học Harvard.

Tuy cầu hôn Sabrina vào tháng 9/2018 nhưng chuyện tình của cặp đôi này rất kín tiếng, không ai biết cặp đôi bắt đầu gặp nhau, hẹn hò từ khi nào và Qilong đang học ngành gì tại trường Harvard. Được biết, Qilong sinh ra và lớn lên ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, từng theo học tại trường trung học số 3 Cáp Nhĩ Tân và thường được truyền thông ca ngợi về thành tích học tập.

Theo trang Sohu đưa tin, Qilong được mệnh danh là “ánh sáng của Cáp Nhĩ Tân” vì cậu là học sinh duy nhất của tỉnh được nhận vào Harvard năm đó. Vào thời điểm đó, Qilong từng chia sẻ với báo chí rằng cậu đã đọc hơn 200 cuốn sách tiếng Anh trong 3 năm theo học phổ thông, sau khi nhìn thấy danh sách tựa đề dành cho học sinh Mỹ.

Các cuốn sách viết về nhiều lĩnh vực từ lịch sử đến kinh tế. Một số cuốn sách viết quá chuyên môn và tôi không thể hiểu hết sau lần đọc đầu tiên nhưng tôi đã hiểu khi đọc lại“, Qilong chia sẻ.

Bố mẹ Qilong đều là doanh nhân thành đạt. Họ thường đưa cậu đi du lịch và khuyến khích con trai làm bất cứ điều gì mà cậu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất