Sao & Đời Sống

Chồng Phanh Lee lần đầu lộ diện, ánh mắt nhìn vợ ngọt ngào khiến ai ai cũng ghen tỵ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thông qua bức ảnh hiếm hoi, có thể thấy chồng Phanh Lee sở hữu vẻ ngoài khá phong độ cùng gương mặt nam tính.

Đám cưới diễn viên Phanh Lee là một trong những sự kiện nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bởi lẽ, cô luôn giữ kín cuộc sống riêng tư của mình, chưa từng tiết lộ kế hoạch lập gia đình nhưng lại bất ngờ kết hôn. Cũng chính vì điều này, Phanh Lee cũng không để lộ mặt chồng của mình, thậm chí, trong những bức ảnh cưới được công khai, cô cũng khéo léo chọn ảnh với góc chụp từ phía sau của chồng.

Tuy nhiên, mới đây, một bức ảnh chụp cận mặt ông xã Phanh Lee đã được cộng đồng mạng lan truyền. Được biết, dù đã cẩn thận dặn dò khách mời không ghi hình, chụp ảnh để đảm bảo sự riêng tư nhưng trong lúc quá vui vẻ, một vị khách đã để lộ mặt chú rể.

Chồng Phanh Lee tại lễ cưới

Thông qua ảnh, có thể thấy, chồng Phanh Lee sở hữu vẻ ngoài khá phong độ cùng gương mặt nam tính. Điều đặc biệt, ánh mắt anh nhìn vợ khá ngọt ngào, dịu dàng khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Được biết, ông xã nữ diễn viên “Trái tim có nắng” tên Nguyễn Thành Nam, hiện là Giám đốc của một tập đoàn lớn. Ngoài ra, những thông tin khác về anh điều được giữ kín.

Đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra vào ngày 20/6 tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng. Hôn lễ chỉ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết vì cặp đôi không muốn ồn ào, rình rang.

Để tham dự đám cưới, nhóm bạn bè của cô gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng… đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng từ hôm 19/6.

Nhiều nghệ sĩ Việt bay từ Hà Nội vào để dự đám cưới Phanh Lee

Theo chia sẻ của dàn khách mời, hôn lễ của Phanh Lee và bạn trai khá xúc động. Bạn bè đều cảm thấy hạnh phúc khi nữ diễn viên tìm được bến đỗ bình yên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất