Sao & Đời Sống

Choáng ngợp với bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi chuẩn rich kid của cháu gái Bảo Thy

Đinh Anh
Chia sẻ

Sinh ra trong gia đình giàu có, cháu gái Bảo Thy được tổ chức sinh nhật chuẩn Rick Kid.

Mới đây vào ngày 1/1/2019, bé Bảo Hân, con gái của Thế Bảo - Trang Pilla chính thức tròn 1 tuổi. Tiệc sinh nhật được hai vợ chồng tổ chức hoành tráng tại một khách sạn ở quận 7 TP HCM. Bé Bảo Hân tên thường gọi ở nhà là Son cũng chính là cháu gái của ca sĩ Bảo Thy.

Gia đình Trang Pilla - Thế Bảo

Được biết, bữa tiệc sinh nhật lần này vợ chồng Bảo - Trang đã phải đặt khách sạn trước 1 tháng, tổ chức ngoài trời. Không gian bữa tiệc được thiết kế vô cùng sang trọng hoành tráng, hình ảnh bé Son được trưng bày khắp nơi khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Bé Son rất xinh xắn dễ thương

Hình ảnh Son được đặt nhiều nơi trong khách sạn

“Happy Birthday con gái Bảo Hân. Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt vì cả gia đình vừa đón sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, vừa được đón năm mới 2019. Ba mẹ không mong gì hơn chỉ mong con luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn như bây giờ thôi. Còn vài tháng nữa con gái yêu chính thức lên chức chị hai của em Kem rồi nên phải càng ngoan hơn nữa để ba mẹ yên tâm nhé. Nghĩ đến ngày đó là thấy gia đình hạnh phúc quá”, Trang Pilla gửi lời nhắn nhủ tới con gái đầu lòng của mình. Được biết, hiện tại hot mom này đang mang bầu lần 2.

Hot mom Trang Pilla đang mang bầu lần 2

Anh trai Bảo Thy cũng đăng tải đôi dòng nhân ngày đặc biệt: “Con gái yêu của ba. Ngày này cách đây 1 năm và cũng đúng vào giờ này lần đầu tiên ba mẹ được nhìn thấy con. Chúc con mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh xắn và sẽ luôn ngoan ngoãn biết vâng lời ba mẹ. Hôn con gái Bảo Hân của ba”.

Bảo Thy cùng người thân trong bữa tiệc sinh nhật cháu gái

Trang Pilla và Thế Bảo chính thức kết hôn vào tháng 8/2017. Trang Pilla hiện tại là một doanh nhân thành đạt và vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn. Từ lúc yêu đến sau khi kết hôn cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công cũng như tình cảm mà cả 2 dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất