Sao & Đời Sống

Phẫn nộ clip chó mẹ bị những kẻ trộm chó kích điện bắt đi ngay trước mắt đàn con

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Chó mẹ đang chạy đi chơi cùng đàn con nhỏ thì bất ngờ bị hai thanh niên dùng chích điện chích vào khiến chó mẹ ngã ra đường. Chó mẹ bị bắt đi mất trước sự ngơ ngác của đàn con.

Mới đây trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chó mẹ bị bắt trộm ngay trước mắt một đàn chó con khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, một chú chó được cho là chó mẹ đang chạy đi chơi cùng đàn con nhỏ thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy áp sát, dùng chích điện chích vào khiến chó mẹ ngã ra đường và bị bắt đi mất.

Trong khi đó, đàn con chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn chó mẹ bị bắt đi. Sự việc trong clip khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nộ trước hành động của hai thanh niên và cũng không khỏi xót xa cho đàn chó nhỏ.

Nick name Trang Lê bình luận: “Thực sự đau lòng ý

Bạn Lương Thu Hiền xót xa: “Đàn chó con không còn mẹ

Nick mame Trang Thu Nguyễn bình luận thêm: “Nhìn đàn có con tan tác mất mẹ mà thương, ghét bọn trộm chó“.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 23/5, tại xã Nguyên Khê (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Theo người đăng đoạn clip cho biết, trong một lần về nhà (ở nội thành Hà Nội) anh có nghe hàng xóm sang kể chuyện bị mất trộm chó. Lúc mở camara ra kiểm tra thì anh phát hiện camera ghi rất rõ nét sự việc trên.

Người này cũng cho biết việc đăng tải đoạn clip trên nhằm mục đích cảnh báo mọi người không nên thả rong chó ngoài đường tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất