Sao & Đời Sống

Chỉ một lần 'lỡ' livestream, hot girl mất fans vì gương mặt thật

PB
Chia sẻ

Thật là một tình huống quá nhọ!

Mạng xã hội phát triển, đem đến nhiều cơ nội nổi tiếng hơn dành cho những ai có nhan sắc và chút tài năng. Đó cũng là lý do vì sao hot girl xuất hiện nhiều như nấm sau mưa. Nhưng mặt trái của nó là gì? Nó có thể nâng bạn lên được, và cũng có thể dìm bạn xuống. Chỉ cần bất cẩn một lần, bạn sẽ hứng chịu đủ mọi chỉ trích của cư dân mạng.

Tài khoản của một hot girl Trung Quốc có tên Ptree Studio dưới đây cũng vừa gặp câu chuyện tương tự. Trước đó, cô có gần 200.000 người hâm mộ trên trang cá nhân. Lý do khiến mọi người yêu thích Ptree chính là do cô nàng sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, gu ăn mặc khá ổn và còn thành đạt với một cửa hàng quần áo của riêng mình nữa.

Ngoại hình xinh xắn của Ptree Studio

Nhiều người đã nghĩ, ngoài đời Ptree cũng xinh xắn như vậy, vì trông hình ảnh rất chân thật, không can thiệp chỉnh sửa nhiều. Chưa kể, cô còn đi theo style mặt tròn, thay vì mặt Vline như các hot girl khác.

Thế nhưng, chỉ sau một lần livestream, cô đã mất đi rất nhiều fans, bởi gương mặt thật của mình.

Đây là hình ảnh chụp lại từ đoạn livestream

Các bình luận bên dưới đoạn livestream đều bày tỏ sự thất vọng bởi nhan sắc không mấy nổi bật của nàng hot girl, thậm chí, nhìn cô còn già hơn tuổi 24 của mình. ”Mặt tròn quay, da xấu, trang điểm đậm” chính là những gì mà cư dân mạng dành cho cô.

Ngay lập tức, lượng người theo dõi đã bị giảm xuống đột biến. Vậy là, chỉ bằng một đoạn livestream vô thưởng vô phạt, cô đã vô tình gây nên sai lầm trong công cuộc ”sống ảo mạng xã hội” của mình.

Hiện tại, cô nàng vẫn đang nhận sự chỉ trích lớn từ cư dân mạng

Tuy vậy, vẫn có những fan chọn cách ở bên Ptree, vì họ rất thích cách cô phối đồ và tư vấn thời trang. Với họ, gương mặt có khác biệt chút xíu cũng không vấn đề gì.

Chia sẻ

Bài viết

PB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất