Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Chàng trai công sở chạm ngõ 2 giấc mơ trong cùng 1 năm

Là một anh chàng công sở thuần túy, Nguyễn Đức Mạnh (Mạnh Leo) đã dành ra một năm trời để sản xuất một sản phẩm âm nhạc ghi dấu thời thanh xuân của mình. Cũng tại thời điểm này, anh chàng đã hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu cho một Tổng Công ty lớn tại Việt Nam.

Hành trình đi đến quyết định sản xuất sản phẩm âm nhạc của thanh xuân

Từ những năm 6-7 tuổi, Mạnh Leo đã xuất hiện tại các sân khấu học đường và đài truyền hình của Tỉnh. Tuy nhiên, với truyền thống gia đình chưa có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nên anh chàng đã lựa chọn cho mình một nghề văn phòng để nghiên cứu và phát triển. Ngoài giờ làm và lúc rảnh rỗi chính là thời gian anh chàng dành cho sở thích ca hát.

Vậy điều gì đã thôi thúc anh chàng đi đến quyết định thực hiện dự án lớn này, cùng Saostar đi tìm hiểu nguyên do nhé.

Tại sao bạn lại chọn năm 2020 là thời điểm thực hiện giấc mơ này?

“Việc sản xuất dự án âm nhạc cá nhân mình đã ấp ủ từ lâu, kết hợp với công việc marketing thương hiệu hiện tại thì mình nghĩ đây là thời điểm phù hợp để 2 sở thích có duyên cộng hưởng. Đồng thời là dịp mình có thể thử sức, tích lũy thêm hiểu biết trong quá trình ứng dụng âm nhạc vào hoạt động marketing cho doanh nghiệp sau này”. 

Chàng trai công sở chạm ngõ 2 giấc mơ trong cùng 1 năm Ảnh 1

Quá trình sản xuất của bạn có gặp nhiều khó khăn gì không?

“Vì là một lĩnh vực mới nên quá trình thực hiện còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên mình nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ nhiều anh chị em bạn bè và thuận lợi trong quá trình thực hiện.

Đơn cử việc tìm bài hát đúng theo dụng ý mong muốn thì chỉ trong 1 ngày từ khi quyết định thực hiện dự án, mình đã tìm được ca khúc do anh Lê Đức Trọng sáng tác. Quá trình liên hệ anh Trọng và các bên sản xuất cũng diễn ra rất thuận lợi.

Bên cạnh đó vì là dân marketing thương hiệu nên kỹ thuật thanh nhạc còn hạn chế, nhưng mình lại tìm được các cố vấn chuyên môn rất tâm huyết, hỗ trợ mình hết sức quá trình sản xuất dự án như: cô Phương Nga (Tiến sĩ phó Trưởng khoa thanh nhạc – HV Âm nhạc Quốc Gia), Tuyền Key (Nhà sản xuất âm nhạc nhiều bản hit tại Việt Nam), ca sĩ Minh Tống và cả Huyền Trang – quản lý toàn dự án đã gỡ rối cho mình những lúc khó khăn,…”

Trong MV, chúng tôi nhận thấy sự xuất hiện của nhiều công trình ấn tượng của Tập đoàn Sun Group tại Quảng Ninh, bạn có thể tiết lộ thêm về điều đặc biệt này?

“Mình rất biết ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn Sun Group đã giúp mình hiện thực hóa được giấc mơ âm nhạc này. Với bối cảnh các khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh tại Quảng Ninh của Sun Group, MV của mình đã có nhiều chất liệu và nhiều góc quay đắt giá để kể chuyện. Điều đặc biệt, Yoko Onsen Quang Hanh là một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản, trùng khớp với cốt truyện bài hát của mình (dựa trên tiểu thuyết Và Em Sẽ Đến – Ichikawa Takuji của Nhật Bản)”.

Chàng trai công sở chạm ngõ 2 giấc mơ trong cùng 1 năm Ảnh 2
Hình ảnh khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh như ngôi làng Nhật được bao bọc xung quanh bởi núi đá kỳ vĩ
Chàng trai công sở chạm ngõ 2 giấc mơ trong cùng 1 năm Ảnh 3
Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu 25 bể tắm khoáng với đa dạngcông dụng chăm sóc sức khỏe dựa trên nguồn suối khoáng nóng tự nhiên của Cẩm Phả
Chàng trai công sở chạm ngõ 2 giấc mơ trong cùng 1 năm Ảnh 4
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay có tầm nhìn hướng ra Bãi Cháy, vịnh Di sản.

Hoàn thiện phương án nhận diện thương hiệu và slogan cho một Tổng Công ty lớn tại Việt Nam

Thông qua buổi trò chuyện, Saostar được biết thông tin hiện nay anh chàng Mạnh Leo đang công tác trong lĩnh vực marketing, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Thời điểm đầu năm 2020, anh chàng đã hoàn thiện nhận diện thương hiệu và slogan cho một Tổng Công ty lớn từ chính ý tưởng cá nhân.

Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về sợi dây liên kết giữa công việc và dự án âm nhạc cá nhân này? Và định hướng trong tương lai của bạn? 

“Âm nhạc có phép thuật kết nối cảm xúc một cách mạnh mẽ, dễ chạm đến trái tim người nghe, và trường tồn được theo thời gian. Do vậy mình rất muốn ứng dụng được lợi thế của công cụ này vào hoạt động marketing cho các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Điều này đòi hỏi trong tương lai mình cần học hỏi, trau dồi nhiều hơn nữa các hiểu biết về nghệ thuật, sự tác động của âm thanh, ca từ đến thính giác mỗi người và cả nhiều mặt khác”. 

Nếu đánh giá khách quan, năm 2020 đã giúp bạn hiện thực hóa được 2 giấc mơ cùng một lúc và có tầm quan trọng với bạn. Để chia sẻ với các em thế hệ đi sau, bạn sẽ lưu ý điều gì?

“Mình cũng chỉ là một con người nhỏ bé, những điều đang làm hiện tại chưa lớn lao so với nhiều bạn bè, tuy nhiên mình tâm niệm với quan điểm hãy cứ giữ thái độ nghiêm túc cho giấc mơ của chính mình, sớm muộn thì chúng ta cũng sẽ có những thành quả nhất định”.

Cùng Saostar khám phá câu chuyện trong MV “Và Em Sẽ Đến” của Mạnh
Leo tại: https://www.youtube.com/watch?v=Id07A-wP26s
 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc