Sao & Đời Sống

Chàng quản lý điển trai bị chinh phục khi nghe cô gái tuyên bố 'bạn trai nóng tính sẽ được nhúng ngay vào thùng phi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với tuyên bố "nếu bạn trai nóng tính sẽ nhúng ngay vào thùng phi", cô nhân viên kế toán cá tính mạnh mẽ và có phần "hung dữ" này vẫn chinh phục tuyệt đối trái tim chàng quản lý nhà hàng điển trai.

Tập mới nhất của “Bạn muốn hẹn hò” là sự xuất hiện của cặp đôi Chí Vinh (24 tuổi, quản lý nhà hàng tại TP. HCM) và Lê Huỳnh (24 tuổi, nhân viên kế toán tại TP. HCM). Cả hai được khán giả và người thân hai bên hết sức ủng hộ vì tính tình thân thiện, cởi mở cũng như sự chín chắn trong tình cảm dù tuổi đời còn rất trẻ.

Cặp đôi Chí Vinh - Lê Huỳnh tại chương trình.

Chia sẻ tại chương trình, Chí Vinh cho biết bản thân là người có trách nhiệm với công việc và có tài nấu ăn. Vinh từng trải qua một mối tình thời đại học nhưng vì khoảng cách yêu xa nên không thể có cái kết trọn vẹn. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm được mẫu người bạn gái cao trên 1m55, ngoại hình ưa nhìn và tính tình dễ thương. Theo Vinh, nếu cả hai đồng ý trao nhau cơ hội tìm hiểu sau chương trình và hợp nhau về mọi mặt thì tháng 7 năm sau có thể tiến đến hôn nhân.

Lê Huỳnh là cô gái xinh đẹp và nhanh nhẹn, mẫu bạn trai mà cô gái này mong muốn là người vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, không hút thuốc, không nóng tính. Tại chương trình, cô gái không ngại ngần cho biết “nóng tính cỡ nào em nhúng vô thùng phi là nguội hết”. Chia sẻ này khiến Chí Vinh và khán giả phải… toát mồ hôi.

Bức màn được kéo lên, anh chàng quản lý tặng cho cô gái 24 bông hoa hồng tượng trưng cho tuổi 24 của cả hai. Ấn tượng ban đầu của cặp đôi dành cho nhau rất tốt đẹp, Chí Vinh cho biết Lê Huỳnh đúng như mẫu bạn gái mà anh tưởng tượng trước đó với chiều cao vừa phải và mái tóc ngắn ngang vai.

Qua trò chuyện, cô gái cũng tiết lộ, bản thân là người tiết kiệm, “tính hơi keo” nên cô hy vọng sẽ tìm được người bạn trai thoải mái. Đáp lại mong muốn này của bạn gái, Chí Vinh cho biết anh là người không quan trọng chuyện tiền bạc, đặc biệt anh rất ủng hộ bạn gái mua sắm để làm đẹp cho bản thân.

Kết thúc chương trình, cả hai đã đồng ý trao nhau cơ hội hẹn hò trong thời gian tới. Cả hai MC cũng như toàn bộ khán giả trong trường quay đều rất hài lòng với kết quả này và hy vọng trong thời gian gần nhất, cặp đôi sẽ báo tin hỷ tới chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất