Sao & Đời Sống

Chàng bác sĩ thú y Đức Hiền với màn 'come out' trên truyền hình đột ngột qua đời!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đức Hiền, chàng bác sỹ thú y từng xuất hiện trong tập 8 của 'Người ấy là ai' đã đột ngột qua đời ở tuổi 38.

Mới đây, trên trang cá nhân của Sơn Tùng, người yêu cùng tham gia chương trình Người ấy là ai với Đức Hiền đã chia sẻ dòng trạng thái với những câu từ vô cùng xúc động trước sự ra đi của chàng trai bạc mệnh này.

Cụ thể, Sơn Tùng viết:

“Anh mệt rồi, ngủ ngon nhen.

Sai đúng gì thì như anh nói, em đã mang lại cho anh khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Anh có hứa với em là anh sẽ cố để làm chỗ dựa cho em, anh sẽ làm để mua nhà rồi 2 đứa mình ở. Chắc tại em bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả.

Như nguyện vọng của anh, gia đình đưa anh vô chùa, cũng gần, e chạy qua chạy lại thăm anh cũng tiện. Em sai rồi anh ơi. Em sẽ làm, sẽ mua nhà, nhà có mẹ có em, rồi em rước anh về. Anh nhen”

Tin Đức Hiền ra đi làm nhiều người bất ngờ và sốc. Rất nhiều nghệ sỹ và bạn bè đã vào trang cá nhân của Sơn Tùng chia sẻ, động viên anh vượt qua nổi đau này như diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Tiến Khoa,..

Chân dung chàng trai bạc mệnh Đức Hiền.

Được biết, Đức Hiền năm nay 38 tuổi làm bác sĩ thú y được hơn 10 năm. Anh từng được chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai tập 8, Đức Hiền cùng bạn trai là Sơn Tùng đã mang đến cho khán giả sự bất ngờ xen lẫn xúc động vì màn “come out” thế kỉ. Đức Hiền cho biết gia đình không phản đối giới tính của anh. Bản thân anh chia sẻ rằng chỉ cần mình sống chân thành, có trách nhiệm với gia đình và bản thân, không cần thể hiện thái quá về giới tính của mình nhưng cũng không có gì phải xấu hổ.

Đức Hiền - Sơn Tùng từng là cặp đôi được yêu mến trong màn “come out” ở chương trình Người ấy là ai

Trước đó cũng có tin đồn cặp đôi này đã đường ai nấy đi, tuy nhiên cộng đồng mạng cũng như giới LGBT không mong muốn đó là sự thật vì cặp đôi này xuất hiện quá hoàn hảo và nhân văn trên sóng truyền hình. Họ là niềm tin, là sức mạnh của tình yêu trong thế giới thứ ba đầy trắc trở.

Hiện tại, lý do cho sự ra đi của Đức Hiền vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất