Sao & Đời Sống

Trong lúc Minh Nhựa đang say đắm với vợ 2, thì người vợ đầu (cũng là mẹ ruột của cô con gái Rich Kid) đang làm gì?

Min An
Chia sẻ

Khi Minh Nhựa và cô vợ thứ hai Mina mải mê khoe ảnh lãng mạn, hạnh phúc mỗi ngày, thì dân tình cũng thắc mắc không biết Phương Thuý - người vợ đầu, cũng là mẹ của Minh Anh - đang làm gì.

Những ngày này, loạt thông tin về Minh Nhựa và đời tư phủ đầy trên các mặt báo, đặc biệt là khi cô con gái đầu lòng của Minh Nhựa - có tên Minh Anh - được gọi là Rich Kid vì những bức ảnh chụp bên dàn siêu xe, hàng hiệu, giày hiệu… làm xôn xao MXH. Sau đó, dân tình lại tiếp tục chú ý đến tình yêu ngôn tình của Minh Nhựa và vợ thứ hai - Mina - với hàng loạt những bức ảnh lãng mạn, tình tứ của cặp đôi này.

Minh Nhựa hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với người vợ hai Mina…

… và cô con gái cưng Minh Anh.

Nhưng điều khiến người ta đặt dấu hỏi chính là: Minh Anh sinh năm 1999, tức không thể là con gái của Mina. Vậy, mẹ ruột Minh Anh đang ở đâu, làm gì?

Minh Anh chụp hình chung với mẹ đẻ vào Giáng sinh năm ngoái.

Không quá khó để tìm thấy câu trả lời. Được biết, Minh Anh là con chung của Minh Nhựa và người vợ hợp pháp đầu tiên có tên Phương Thuý. Phương Thuý sinh năm 1982, là chủ một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn và là một đại gia thứ thiệt. Cặp đôi kết hôn năm 1998, có với nhau 3 đứa con. Hiện tại, Phương Thuý sống với 2 đứa con còn lại, còn Minh Anh sống với bố.

Vợ đầu của Minh Nhựa cũng là dân chơi siêu xe đích thực.

Khi Minh Nhựa và cô vợ thứ hai Mina mải mê khoe ảnh lãng mạn, hạnh phúc mỗi ngày, thì dân tình cũng thắc mắc không biết Phương Thuý đang làm gì. Lướt qua trang FB của cô, người ta dễ dàng thấy cô cũng đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh của mình. Nhưng đôi khi, người ta cũng bắt gặp cô đăng tải những status khá tâm trạng.

Phương Thúy từng sở hữu nhiều siêu xe đình đám như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640…. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng gây ”lác mắt” vì nhiều đồng hồ hiệu, túi xách hiệu…

Trước đây, khi tình cảm rạn nứt, cả hai chọn cách ly thân. Tuy nhiên, trong lúc chưa chính thức ly hôn với Phương Thúy thì vị đại gia này đã qua lại với những người phụ nữ khác. Quá bức xúc, Phương Thuý quyết định ly hôn và có viết một tâm thư dành cho các con trên Facebook. Cô chia sẻ: “Con biết không, mẹ đã phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, để làm tròn đạo vợ chồng để vẹn toàn nghĩa tình cũng chỉ vì gia đình mình, vì mái ấm này và vì các con… Mẹ không thể nào chịu đựng được nếu như một ngày bố mẹ hai hướng, các con khóc chạy theo sau không biết sẽ chạy theo ai”.

 “Cứ thấy các con, mẹ lại nuốt hận vào trong, chấp nhận cảnh chung chồng với những người đàn bà khác. Thấy mẹ không nói gì, ba con càng lấn tới. Sức chịu đựng của mẹ có giới hạn và mẹ thật sự hết chịu nổi rồi các con ạ.

Mẹ dự định sẽ đưa các con đi, để con sống cùng mẹ. Mẹ hi vọng, các con sẽ hiểu được tấm lòng của mẹ, theo mẹ, để mẹ con ta bắt đầu một cuộc sống mới.

Đừng trách mẹ vì mẹ đã chọn cách ly hôn con nhé. Ly hôn chỉ là bước đường cùng thôi con ạ. Khi con thực sự biết yêu, con sẽ hiểu được điều đó. Không có người phụ nữ nào muốn bỏ không, bỏ gia đình hết con ạ, chỉ là họ đã quá mệt mỏi, rơi vào tuyệt vọng và không còn cách lựa chọn nào khác”

Hiện tại, nhiều người đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy Phương Thuý có cuộc sống an nhiên, tự do tự tại bên các con và các thú vui của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất