Đằng sau sự thành công của của một thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam. Hơn 20 năm trước là sự mạo hiểm, quyết tâm của một người phụ nữ đã trải nghiệm đủ các khó khăn và thách thức trong ngành sơn, chứng kiến sự khởi sắc của các nguyên liệu mới và các thương hiệu sơn quốc tế. Phải mất 3 năm mới có được sự chấp nhận của thị trường nhưng đổi lại, chị đã đặt nền móng, trở thành người tiên phong, xây dựng nên một thương hiệu sơn Việt với nguồn nguyên liệu mới thay thế những nguyên liệu cũ không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của khách hàng.
Chị có phong thái xinh đẹp, dễ gần trong cuộc sống thường ngày nhưng rất quyết liệt trong công việc. Hơn 20 năm trước, chấp nhận đối mặt với những thách thức chưa có tiền lệ, CEO Võ Thị Liễu Trâm biến những điều không thể thành có thể. Với quan điểm muốn dẫn dắt thị trường phải đi tiên phong, chị đã tạo nên thương hiệu Sơn ĐK luôn lấy “tiên phong làm thách thức”, với mỗi sản phẩm luôn có một công thức đặc biệt để tạo nên dấu ấn riêng trên con đường phát triển của mình.
Hôm nay, chúng ta hãy cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của chị Võ Thị Liễu Trâm - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Kim Lâm, người sáng lập thương hiệu Sơn ĐK.
Chị biết không, nếu không có buổi gặp hôm nay, tôi đã nghĩ chủ thương hiệu Sơn ĐK là một công ty nước ngoài…?
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, màu lau, dung môi và các loại phụ gia khác … Có sự nhầm lẫn này có lẽ do các sản phẩm của công ty đều sử dụng công nghệ và dây chuyền tiên tiến nhất nhập khẩu từ nước ngoài. Đối với tôi trong kinh doanh tôi luôn muốn dẫn dắt thị trường áp dụng những nguyên liệu mới, công nghệ mới tiên tiến nhất để tạo ra nhưng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Và đó là lý do Sơn ĐK trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường Sơn Việt.
Đi trước và tạo ra nhu cầu cho thị trường là công thức mà tôi luôn áp dụng vì vậy tôi luôn hướng tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Động lực nào giúp chị quyết tâm xây dựng thương hiệu sơn Việt hàng đầu Việt Nam?
Từ trước đến nay, trong thiết kế nội thất gỗ vẫn luôn được xem trọng bởi độ bền và sự ấm áp do nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nguyên liệu mới dần dần ra đời với độ bền và màu sắc đa dạng giúp có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Nếu đồ gỗ mãi vẫn giữ nguyên bản chất thô sơ thật khó để toát lên hết vẻ đẹp vốn có của nó, vậy nên đó là lý do tôi quyết tâm nghiên cứu và cho ra mắt dòng sơn cho gỗ với màu sắc đa dạng và bảo vệ gỗ toàn diện. Còn về dòng sơn cho kim loại, tôi luôn ấp ủ sản xuất ra dòng sơn mới giúp loại bỏ những khuyết điểm mà các dòng sơn truyền thống không thể giải quyết được. Hơn 20 năm không ngừng nỗ lực, đến nay Sơn ĐK đã đạt được những thành quả hơn cả mong đợi.
Để phần nào hiểu rõ hơn về sơn gỗ nói chung và sơn ĐK nói riêng, chị có thể chia sẻ về các sản phẩm sơn ĐK của Công ty TNHH Kim Lâm?
Sơn ĐK là thương hiệu sơn Việt tiên phong, ưu việt nhất được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đài Loan. Giúp đáp ứng tốt nhất và hiệu quả nhất mọi nhu cầu sử dụng dành cho các chất liệu: gỗ, mây tre đan, nhựa, sơn cho các sản phẩm chịu nhiều tác động khắc nghiệt của điều kiện ngoại cảnh: nắng, nóng, ẩm, mưa, nước biển,…
Với sứ mệnh mang tới những “sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất” phục vụ mọi quý khách hàng, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu của mình cũng như tăng thế mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra các nước trong khu vực Đông Nam Á và hội nhập vào thị trường trên thế giới.
Với chặng đường hơn 20 năm xây dựng & phát triển, thương hiệu Sơn ĐK đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường sơn gỗ Việt Nam. Chị có thể chia sẻ mục tiêu mà Công ty TNHH Kim Lâm đặt ra trong giai đoạn tiếp theo là gì không?
Hơn 20 năm khẳng định thương hiệu trên thị trường sơn Việt, chúng tôi tạo được niềm tin, xây dựng được uy tín với khách hàng, là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.
Chúng tôi luôn xác định rõ mục tiêu đặt ra trong từng giai đoạn, đặc biệt luôn triển khai chiến lược áp dụng công nghệ mới, đổi mới qui trình sản xuất, kinh doanh, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết. Trong thời gian tới chúng tôi phấn đấu đưa Sơn ĐK trở thành thương hiệu không chỉ khẳng định được tin dùng trong nước, chúng tôi phấn đấu mang sản phẩm Việt Nam cạnh tranh với các nước trong khu vực và quốc tế.
Xin cảm ơn chị!
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của thương hiệu Sơn ĐK và Liễu Trâm qua link:
Facebook: https://www.facebook.com/SofiaTramDK