Sao & Đời Sống

Cậu bé nghèo san sẻ túi sữa, phần ít mình uống phần nhiều dành hết cho em cún nhỏ khiến nhiều người cảm động

Hà My
Chia sẻ

Cậu bé chẳng giàu có gì nhưng không ngần ngại san sẻ gói sữa ít ỏi của mình cho một em cún. Khoảnh khắc đáng yêu này đã nhận được lời khen từ rất nhiều cư dân mạng.

Khi ngoài kia cuộc sống có quá nhiều điều bề bộn phải lo toan mệt mỏi, khi cảm thấy cuộc đời đầy rẫy những lừa lọc hay gian trá thì hãy dành một chút thời gian để nhìn ngắm và cảm nhận những khoảnh khắc đáng yêu, một cậu bé đang san sẻ phần sữa của mình với một em cún.

Câu chuyện được facebook T.M chia sẻ lại: “Này cậu bé, em có biết không, tôi đã tự hỏi câu đó khi về tới nhà và xem lại những tấm hình này. Ngày hôm nay thật mệt mỏi cho tới khi gặp em. Cảm ơn em, cậu bé ấm áp và giàu tình cảm đã cho tôi thêm tin và yêu cuộc sống này. Cảm ơn vì cuộc đời này tuy vất vả nhưng vẫn còn quá nhiều điều đẹp đẽ”.

Cậu bé cẩn thận bóc túi sữa. Ảnh: Facebook

Trong ảnh là một cậu bé mặc bộ quần áo đơn giản và đi đôi dép đã cũ. Cậu ngồi bệt xuống sảnh và cặm cụi bóc túi sữa trên tay rồi đổ gần như hết vào một chiếc bình. Bên cạnh đó là một em cún đang chờ đợi. Cậu bé cẩn thận bế chú cún vào lòng rồi nhẹ nhàng đút bình sữa cho nó trong khi bản thân chỉ uống một chút phần sữa còn lại trong túi mà thôi.

Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người cảm thấy nhói lòng và xót xa. Cậu bé chẳng giàu có gì nhưng sẵn sàng chia túi sữa duy nhất cho chú cún.

Cậu bé nhường phần sữa nhiều hơn cho chú cún con. Ảnh: Facebook

Được biết hình ảnh này được ghi lại trong một rạp chiếu phim ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Rất nhiều người đã hỏi địa chỉ của cậu bé để gửi tặng thùng sữa và vài bộ quần áo.

“Cậu bé có thể nghèo về vật chất nhưng thực sự giàu có về tình yêu thương. Nhìn cách cậu san sẻ túi sữa mà không kìm được nước mắt. Nhìn hình ảnh này mà thương lắm, có lẽ hơn ai hết cậu bé hiểu rõ đói và cô đơn khổ cực đến thế nào”, A.H chia sẻ.

“Có một chú cún làm bạn như vậy có lẽ cậu bé sẽ bớt buồn và cô đơn. Dù có san sẻ chút ít thức ăn nhưng cả hai có lẽ là đang rất hạnh phúc. Hình ảnh này khiến mình rưng rưng nước mắt, mong ai đó ở Bình Dương hãy giúp đỡ cậu bé này”.

Khoảnh khắc khiến nhiều người cảm thấy ấm áp. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất