Chiếc nón này được bán với giá 392 USD, tương đương gần 9 triệu đồng khiến nhiều người ngã ngửa.
Mới đây, thương hiệu Gucci khiến các tín đồ thời trang được một phen bất ngờ khi tung ra BST Thu Đông 2019 có sản phẩm chiếc mũ cói trông không khác nhiều so với các chiếc nón được bày bán ở các khu du lịch.
Điều đáng chú ý là chiếc nón này được bán với giá 392 USD, tương đương gần 9 triệu đồng.
Chiếc nón không hề có nhãn mác của thương hiệu Gucci và trông đích thực không khác những chiếc nón được bán với giá “rẻ bèo” ở nhiều nơi.
Có lẽ, so với các chiếc nón thông thường, chiếc mũ mang thương hiệu Gucci có chóp cao và vành rộng hơn, những lát cói được gia công rất tỉ mỉ, đan đều tay. Phần đỉnh móp vào, phần viền đậm màu là những điểm khác biệt mà thôi.
Góc nghiêng này giúp các tín đồ thời trang nhìn rõ hơn phần đỉnh bị móp có chủ đích của chiếc nón 9 triệu đồng này.
Có lẽ, điểm đặc biệt của chiếc nón khiến người ta phải chú ý chính là phần dây quai nón làm từ chất liệu satin sang chảnh, xứng danh hàng hiệu.
Chiếc nón giá trị này đã bước lên các sàn diễn thời trang quốc tế.
Bộ sưu tập lần này còn có chiếc nón như chiếc áo chống nắng.
Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp giá hơn 11 triệu đồng đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam.
Hay bao cám cò cũng nhanh chóng trở thành icon thời trang trên khắp thế giới.
Trước khi vướng ồn ào vì bị nghi có liên quan đến việc sử dụng chất cấm, An Tây từng tiết lộ điều khiến cô tiếc nuối nhất sau hơn 20 năm sống ở Việt Nam.