Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê'

Ra đời từ năm 2015, với cốt truyện thú vị, giọng văn có chất riêng, những nhân vật với cá tính độc đáo, tình huống gần gũi với đời sống giới trẻ, “Chửi Thuê” của Nguyễn Thị Tươi Thắm nhanh chóng được yêu thích. Năm 2022, “Chửi Thuê” tiếp tục được người trẻ yêu thích và theo dõi. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của fanpage truyền thông này trong thời điểm hiện tại?

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê' Ảnh 1

Nổi danh từ những năm 2015 - 2016, “Chửi Thuê” và Nguyễn Thị Tươi Thắm thực sự là một hiện tượng mạng với giới trẻ ngày ấy khi thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ từ những câu chuyện đời thường hài hước. Từ đó đến nay, “Chửi Thuê’ vẫn giữ nguyên cá tính mạnh mẽ của mình trong những nội dung mà fanpage này thực hiện. Giữa hàng trăm fanpage đang hoạt động trên Facebook, “Chửi Thuê” vẫn giữ được màu sắc riêng của mình với những tin tức nóng sốt và tốc độ bắt trend cực nhanh.

“Chửi Thuê” bắt đầu chuyển hướng nội dung từ năm 2019, từ hiện tượng mạng “chị Thắm” trở thành trang tin tức, giải trí dành cho người trẻ. Qua nhiều năm làm nội dung truyền thông, năm 2022 chủ sở hữu hệ thống fanpage “Chửi Thuê” cùng với “Không Sợ Chó” và các group cộng đồng khác thành lập Công ty TNHH Một thành viên KSC Groups.

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê' Ảnh 2

Với ngôn từ hiện đại, sử dụng từ ngữ bắt trend và phong cách ngôn ngữ quen thuộc với gen Z, “Chửi Thuê” luôn khiến người trẻ thích thú với những bài đăng trẻ trung và hài hước. Thiên về những nội dung tin hot dành cho người trẻ, “Chửi Thuê” luôn có lượng tương tác, bình luận sôi nổi bên dưới mỗi bài đăng. Chỉ cần dạo lướt một vòng trên fanpage giải trí này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những xu hướng gần đây mà giới trẻ đang quan tâm. Ở “Chửi Thuê”, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự “ra dẻ” rất hài hước hoặc những tình huống “đến công chiện” mà giới trẻ đang vô cùng quan tâm.

Nội dung trẻ trung, hài hước là thế mạnh

Điều làm nên màu sắc riêng của “Chửi Thuê” so với những fanpage giải trí khác là những nội dung trẻ trung và hài hước, gần gũi với đời sống giới trẻ. Nếu bạn đang tò mò người trẻ gần đây đang thịnh hành xu hướng nào, có “drama” (vụ việc chấn động - PV) nào đang khiến cộng đồng mạng quan tâm, chỉ cần lướt “Chửi Thuê” là nhanh chóng tìm thấy nội dung đang gây sốt. Bất kể “trend” mới xuất hiện trên các nền tảng nào, Tiktok hay Facebook,... đều sẽ được tổng hợp và xuất hiện trên “Chửi Thuê”.

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê' Ảnh 3

Không chỉ nổi bật với “trend”, “Chửi Thuê” còn thu hút người dùng bởi những hình ảnh hài hước, những tình huống cười ra nước mắt hay dở khóc dở cười khiến cộng đồng mạng bình luận không ngớt. Giữa dòng chảy tin tức không ngừng của Facebook với lượng thông tin khổng lồ tiếp cận mỗi ngày, chúng ta vẫn có thể thư giãn với những nội dung thú vị, hài hước mà bạn có thể lướt qua mỗi ngày tại Chửi Thuê.

Tiếng lòng của giới trẻ

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê' Ảnh 4

Đúng như tên gọi của page, “Chửi Thuê” là nơi người trẻ tìm thấy kha khá những điều khiến họ đồng cảm và gật gù vì đã trải qua những “đắng-cay-ngọt-bùi” như vậy: Những “drama” công sở, những câu chuyện éo le trong tình yêu, những trend tiktok khó đỡ hay những câu chuyện thầm kín như bao giờ lấy chồng, lương tháng và những ước mơ hoài bão của người trẻ,...Tất cả những nỗi niềm của người trẻ đều có thể tìm thấy tại “Chửi Thuê” với những nội dung được truyền tải bằng ngôn ngữ rất “trẻ”.

Cách làm truyền thông gần gũi giới trẻ của fanpage triệu like 'Chửi Thuê' Ảnh 5
[Ảnh: Fanpage “Chửi Thuê” được nhiều người trẻ yêu thích.]

Được biết, đội ngũ những người thực hiện nội dung của “Chửi Thuê” là những người rất trẻ, khiến nội dung của fanpage tiếp cận người trẻ rất tốt. Anh Trịnh Hùng Quý, giám đốc công ty TNHH Một thành viên KSC Groups, người quản lý và điều hành fanpage “Chửi Thuê” chia sẻ: “Những nội dung trên “Chửi Thuê” đều được những thành viên đội ngũ nội dung lựa chọn, tổng hợp những vấn đề, những sự việc đang gây tranh cãi hoặc được cộng đồng mạng bàn luận nhiều nhất. Để làm được điều đó, những người làm nội dung cho “Chửi Thuê” đều là những bạn trẻ nhạy bén với tin hot, thường xuyên cập nhật tin tức trên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.”

Hiện tại, KSC Groups nói chung và “Chửi Thuê” nói riêng đang là đối tác của nhiều thương hiệu, đơn vị, tập đoàn lớn như: Vingroup, Viettel, FPT Telecom, Samsung, VNPT, Shopee, Golden gate, VPbank, TPbank, Grab, CGV, VTC,... Với tốc độ tương tác như hiện tại, “Chửi Thuê hướng tới mở rộng nội dung hướng tới nhiều đối tượng, độ tuổi hơn. Đồng thời, fanpage triệu like này cũng mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều đối tác lớn, trở thành fanpage truyền thông chuyên nghiệp, ổn định và hiệu quả.

Với những nỗ lực và thành công của hiện tại thì chắc chắn rằng Fanpage Chửi Thuê sẽ ngày càng tiếp cận nhiều hơn tới giới trẻ, nhận được sự tương tác khủng từ người theo dõi. Hiện mỗi bài viết đều thu về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Fanpage: https://www.facebook.com/pagechuithue

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất