Sao & Đời Sống

Ca sĩ Y Phụng: 'Người đẹp nổi loạn' đình đám một thời giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ một 'con ngựa bất kham', Y Phụng dần trầm tĩnh, ôn hòa, yêu thích việc bếp núc và chăm sóc chồng con.

Y Phụng là một trong những người đẹp đình đám của Việt Nam ở những năm 90. Cô được biết đến với nhiều danh xưng như “biểu tượng gợi cảm”, “người đẹp nổi loạn”,… với lối sống phóng khoáng, bản năng bất chấp dư luận.

Vốn có cha mẹ là những nghệ sĩ cải lương có tiếng: Minh Phụng - Kiều Tiên, từ nhỏ, Y Phụng đã được dẫn dắt và bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật. Năm 15 tuổi, Y Phụng bộc lộ tố chất của một ngôi sao. Với bản tính mạnh mẽ, năng động, cô gặt hái được nhiều thành công khi theo đuổi dòng nhạc sôi động, hiện đại. Bên cạnh đó, “biểu tượng gợi cảm” này còn gây tiếng vang ở lĩnh vực diễn xuất khi đóng cặp với loạt tài tử một thời như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh,…

Sau một thời gian nổi tiếng, Y Phụng sang Mỹ định cư. Cô cũng gây tranh cãi khi nói rằng không muốn sinh con để giữ dáng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ nghệ sĩ này cũng đổ vỡ không lâu sau đó vì lý do trên.

Bẵng đi một thời gian dài, đến giữa năm 2018, khán giả vô cùng bất ngờ khi Y Phụng tiết lộ cô đã làm mẹ của một bé gái và đang có một gia đình hạnh phúc, đầm ấm tại Mỹ. Nữ diễn viên từng thừa nhận bản thân có chút khủng hoảng khi nhan sắc xuống cấp sau sinh. Chính vì vậy, cô không ngừng tập luyện và ăn kiêng để lấy lại vóc dáng.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Y Phụng

Con gái của Y Phụng

Ở tuổi 41, “biểu tượng gợi cảm” ngày nào vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Dù có hơi tăng cân sau khi sinh nhưng nét rạng rỡ, sắc sảo trên gương mặt cô vẫn nguyên vẹn sau ngần ấy năm.

Hiện, Y Phụng tập trung vào việc chăm sóc con gái. Cô hoạt động nghệ thuật ít dần, thỉnh thoảng chỉ nhận một vài show diễn. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, như nhiều nghệ sĩ khác, Y Phụng cũng nhớ sân khấu da diết. Trong những ngày rảnh rỗi bất đắc dĩ, cô thường chạy bộ 4 km xung quanh nhà để giảm cân vì phòng gym đóng cửa.

Trở thành người phụ nữ của gia đình, cuộc sống và tính cách của Y Phụng cũng có nhiều thay đổi. Từ một “con ngựa bất kham”, cô dần trầm tĩnh, ôn hòa hơn.

Nữ nghệ sĩ này cũng yêu thích việc vào bếp để nấu những món ngon và chăm sóc chồng con, nhà cửa. Được biết, chồng cô là doanh nhân nên cuộc sống của cả hai cũng khá ổn định, sung túc. Trên trang cá nhân, Y Phụng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Y Phụng thường xuyên chia sẻ chuyện chồng con, bếp núc trên trang cá nhân.


Các diễn viên trong bản kinh điển 'Hoàn Châu cách cách' ngày ấy giờ ra sao

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất