Sao & Đời Sống

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: Xuân đến vẫn đi hát, nuối tiếc hương vị Tết quê nhà

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sinh ra tại Đăk Lăk, dường như nơi này đã để lại nhiều kỷ niệm với Hồ Quang Hiếu. Do đó, đến khi lập nghiệp và có cuộc sống ổn định tại TP HCM, anh vẫn nhớ về cái Tết tại quê nhà.

Hồ Quang Hiếu đến nay không còn là một cái tên xa lạ với khán giả yêu âm nhạc. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ vẫn duy trì được sức hút của mình, lượng người hâm mộ cũng vì thế mà tăng lên.

Không chỉ giới hạn mình trong lĩnh vực ca hát, những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu đã thử sức trong vai trò diễn viên, sản xuất phim và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Dù vậy, nam ca sĩ cho biết mình vẫn sẽ ra những ca khúc mới, MV mới để phục vụ khán giả.

Nói về những dự định trong dịp Tết Nguyên đán 2020 này, giọng ca Con Bướm Xuân cho biết: “Tết năm nay tôi sẽ đi diễn như bình thường thôi. Tuy nhiên, địa điểm biểu diễn chỉ trong TP HCM. Hát xong về với gia đình, cùng nhau đón Tết. Tôi cũng dự định đưa người thân đi du lịch một số nơi để mọi người được vui và bản thân cũng giải tỏa căng thẳng sau một năm tập trung vào công việc”.

Sinh ra tại Đăk Lăk, Buôn Mê Thuột, dường như nơi này đã để lại nhiều kỷ niệm với Hồ Quang Hiếu. Do đó, đến khi lập nghiệp và có cuộc sống ổn định tại TP HCM, anh vẫn nhớ về cái Tết tại quê nhà.

Với tôi, Tết khi còn ở quê vẫn để lại nhiều kỷ niệm, cảm xúc nhất. Tôi được đi chơi với đám trẻ trong xóm, được lì xì, nấu bánh chưng, được đi xem ca nhạc… Những thứ ấy, đến giờ tôi vẫn không thể quên được. Giờ ở thành phố thì chẳng còn được như vậy nữa. Càng lớn, tôi càng ít cảm nhận được hương vị Tết, bởi lẽ bản thân phải lo toan nhiều thứ từ tiền bạc, sự nghiệp, gia đình”, nam ca sĩ bộc bạch.

Ở tuổi 33, Hồ Quang Hiếu cho biết vẫn còn muốn tập trung vào sự nghiệp và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả. Còn về chuyện lập gia đình, anh cho rằng đó là tùy duyên. “Ai cũng muốn có một gia đình nhỏ và tôi cũng vậy, nhưng tôi lại không muốn vội vàng. Tôi nghĩ, khi nào đến sẽ đến, mọi thứ đều tùy duyên”, anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất