Bira91 - nghệ thuật bia đa vị chinh phục người trẻ thích khám phá

T.H
Chia sẻ

Chinh phục thực khách bởi phong cách thưởng thức thoải mái và sáng tạo, Bira 91 kỳ vọng thay đổi văn hoá “ép uống” trong các buổi hội họp, mà trao cơ hội cho sự tự do kết nối giữa các thành viên.

Năm 2019, sự xuất hiện của Bira 91, thương hiệu bia đa hương vị cộp mác “start up triệu đô” tại TP.HCM thổi một làn gió mới ở các tụ điểm gặp gỡ của người trẻ thành thị, với hình ảnh mascot Khỉ Bira tinh nghịch, thông minh và bắt mắt bởi tông màu lạ nổi bật trên nhãn chai.

Màu sắc bắt mắt của Bira 91 gây chú ý mạnh với người thành thị trẻ.

Hình dáng hiện đại và cá tính này được Ông Ankur Jain - nhà sáng lập thương hiệu - giải thích như một thông điệp đầy đột phá: “Chúng tôi tham vọng thay đổi cục diện của thị trường bia thế giới, thay thế loại bia lạt lẽo, không mùi vị thông thường bằng sản phẩm bia đầy hương vị và màu sắc, phù hợp với cuộc sống thành thị “không ngủ” của đối tượng khách hàng trẻ năng động, sôi nổi từ 22-35 tuổi. Thế giới sẽ dịch chuyển sang xu hướng bia đa sắc vị với nhiều lựa chọn hơn cho tất cả mọi người!”.

Bira 91 ra mắt người dùng với 3 dòng bia có độ cồn vừa phải : Blonde, White và IPA (Indian Pale Ale). Trong đó, bia lúa mì White tỏ ra phù hợp với đại đa số khách hàng vì độ đắng nhẹ, và mùi cam thơm kết vị nơi cuống họng.

Nhà sản xuất đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất như đại mạch Barley nhập khẩu, lúa mì, yến mạch, vỏ cam và rau mùi… để ủ nên loại thức uống nồng nàn sắc hoa bia này.

White là dòng bia lúa mì có vị đắng nhẹ nhất trong 3 dòng bia của Bira 91.

Blonde cân bằng giữa vị đắng và khô, là vị cứu tinh cho những tín đồ bia lager đã nhàm chán với các loại bia đóng chai khuyết vị. Blonde là phiên bản nâng cấp của dòng bia lager với tinh hoa đại mạch nguyên chủng hai hàng, óng ánh màu vàng nhạt.

Blonde là nốt nhạc mới trên bàn tiệc của tín đồ bia lager.

IPA trái lại, “đánh gục” người uống bởi vị khô đậm của hoa bia, hoà trộn với hương trái cây ngọt ngào từ xoài, dứa, và kết hậu đậm vị bánh quy mật ong và mạch nha. Blonde và IPA đều có độ đắng vừa, nhưng IPA quyến rũ thực khách hơn vì hương bưởi tươi mát vùng nhiệt đới lan toả ngay khi vừa bật nắp chai, và màu hổ phách tinh tế tràn trề hoa bia..

IPA là loại bia được yêu thích vì vị bưởi thơm độc đáo.

Thế mạnh dồi dào hương vị khiến cả 3 dòng bia phù hợp với tất cả các dịp gặp gỡ, nâng tông món nhắm đi kèm trong bữa tiệc thân mật, hoặc đơn giản là nối dài câu chuyện vui giữa nhóm bạn chí cốt ngày cuối tuần. Chinh phục thực khách bởi phong cách thưởng thức thoải mái và sáng tạo, Bira 91 kỳ vọng thay đổi văn hoá “ép uống” trong các buổi hội họp, mà trao cơ hội cho sự tự do kết nối giữa các thành viên.

Sự xuất hiện của Bira 91 hy vong tạo ra một văn hoá uống bia “thưởng thức” thay vì ép uống hay “sát phạt”.

Bira 91 được chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào 2015, và nhanh chóng làm mưa làm gió tại thị trường này vì sản phẩm chất lượng, màu sắc bắt mắt của bao bì và thương hiệu cá tính. Bira 91 đang bắt đầu những bước đi vững chắc tại Việt Nam vì thấu hiểu rõ nhu cầu và khao khát trải nghiệm thức uống chất lượng, định hình phong cách của người trẻ.

Bên cạnh tiềm năng về nhóm khách hàng, lợi thế của Bira 91 là mức giá dễ chấp nhận, thấp hơn khá nhiều so với các loại bia craft bán theo ly truyền thống. Đây cũng là mục tiêu của nhà sản xuất: “Mang đến cơ hội thưởng thức bia craft cao cấp đa hương vị cho tất cả mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất