Sao & Đời Sống

Bị vợ giận vì mê nhậu, anh chồng gây 'sốt' mạng xã hội với màn xin lỗi có '1-0-2'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Câu chuyện 'dở khóc dở cười' nhưng cũng không kém phần dễ thương của anh chồng này đang thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng.

Một câu chuyện có lẽ đã không còn xa lạ gì với mỗi gia đình nhưng vẫn luôn là chủ đề mà các chị em phải luôn than thở chắc chắn không gì khác ngoài việc chồng đi nhậu phải không nào?

Tuy nhiên, sau mỗi lần quá chén như vậy, rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đã diễn ra khiến dân mạng không khỏi phì cười. Chuyện là mới đây, trên dân tình đang xôn xao với tình huống khá hài hước của một anh chồng được chia sẻ trên một page ở Đà Nẵng với nội dung:

Không gì éo le bằng vợ giận!

Hàng xóm của mình đây mọi người ạ, hai vợ chồng cưới nhau gần chục năm, 2 mặt con rồi mà như con nít. Cứ có cãi nhau là cô vợ chốt của nhốt ông chồng ngoài hẻm. Mỗi tuần đều như vắt chanh một lần, chung quy tội nhậu với hứa.

Mọi lần ông chồng thường chờ vợ nguôi ngoai rồi leo ban công vào nhà, hôm nay căng đét cô vợ chốt cả cửa ban công luôn. Sau 2 tiếng đồng hồ van xin trong bất lực, hết cách phải cầu cứu bạn bè, mà thằng bạn nào tâm hồn cũng dễ thương ghê.

Mặc dù cute rồi, khóc có, van xin có, la hét có nhưng chưa có động thái động tha thứ từ người vợ, lâu lâu trong nhà vang lên tiếng nhẹ nhàng yêu thương: “Đi luôn hộ tôi cái. Khả năng ngủ nhiều đêm ngoài đường là rất cao. Cần gấp những cao kiến cứu vãn cuộc đời”.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được đăng tải kèm hình ảnh hết sức đáng yêu và hài hước của anh chồng. Có lẽ vì đã đi nhậu quá nhiều lần nên người đàn ông này mới bị vợ thẳng tay nhốt ở ngoài như vậy. Đây cũng là lý do vì sao anh chồng phải mang bộ dạng dễ thương như vậy.

Bộ dạng dễ thương của anh chồng khiến ai cũng muốn tha thứ.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những comment vô cùng hài hước:

- “Dễ thương quá! Kiếm đâu ra được anh chồng như vậy đây?”

- “Anh này tâm hồn còn trẻ thơ quá, là mình chắc mình không giận nổi quá!”

- “Cần nhân giống những ông chồng thế này. Chứ nhiều ông đã sai lè còn thích cứng thì không vợ nào chịu được đâu”

Hiện câu chuyện dễ thương và hài hước này vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất