Sao & Đời Sống

Bị dân mạng 'khép tội' lợi dụng chồng, cháu nội NSƯT Bảo Quốc đanh thép 'đáp trả'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khi bị cư dân mạng nghi ngờ về việc lợi dụng Hoài Lâm, Bảo Ngọc – cháu nội NSƯT Bảo Quốc thẳng thắn đáp trả.

Sau khi kết hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc tự hào khoe ảnh con gái 15 tháng tuổi kèm chú thích: “Phải lấy chồng đẹp trai, để sinh con, sinh đứa nào nét chuẩn đứa đó”.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nét xinh xắn, đáng yêu của bé Cún Cún, một số cư dân mạng lại có ý mỉa mai Bảo Ngọc khi đọc dòng chú thích bức ảnh.

Con gái út của Bảo Ngọc và Hoài Lâm

Đáng chú ý nhất là bình luận có nội dung: “Hóa ra chị chỉ lợi dụng idol em thôi. Em thấy 2 bé nét giống chị mà ạ”, Bảo Ngọc lập tức đáp trả: “Suy nghĩ kỹ trước khi bình luận nha em”.

Chưa dừng lại ở đó, khi khán giả cho rằng Cún Cún giống mẹ nhiều hơn, vợ Hoài Lâm trả lời: “Chị đâu có nói con chị giống ba nó đâu em, chị khen nét của nó mà”.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc công khai yêu nhau vào năm 2016

Đây không phải là lần đầu tiên cháu gái NSƯT Bảo Quốc công khai “đáp trả” cư dân mạng. Trong Tết Nguyên đán vừa qua, Hoài Lâm liên tục vắng mặt trong các hình ảnh của Bảo Ngọc và con gái làm rộ lên tin đồn chia tay.

Ngay lập tức, Bảo Ngọc lên tiếng phủ nhận: “Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi”.

Bảo Ngọc chính là cháu nội NSƯT Bảo Quốc

Vợ Hoài Lâm tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc, sinh năm 1996, là con út trong một gia đình có 3 anh em trai, bố làm trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng chính là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất