Sao & Đời Sống

Bất ngờ tìm ra danh tính ‘bạn gái tin đồn’ của Hà Đức Chinh: Xinh lung linh chẳng kém ai

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Danh tính và nhan sắc của cô gái nằm trong tâm nghi vấn là người yêu của cầu thủ Hà Đức Chinh đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Vài ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao về thông tin bạn gái xinh đẹp của môn Bùi Tiến Dũng. Xen ngang câu chuyện này, người ta cũng nhắc đến cầu thủ Đức Chinh bởi cặp đôi Dũng - Chinh khá thân thiết và vẫn thường được người hâm mộ cũng như dân mạng đùa nghịch gán ghép.

Mới đây, cộng đồng được dịp xôn xao và mừng ra mặt khi bất ngờ “soi” ra người được cho là bạn gái của Đức Chinh. Nhiều người trêu đùa rằng đúng là cặp Dũng - Chinh như đôi tri kỉ, đến lúc “lộ” người yêu cũng phải cùng nhau mới chịu.

Cô gái được quan tâm nhất mạng xã hội hôm nay.

Theo đó, nữ chính được đặc biệt quan tâm này tên Như Phương (sinh năm 1996, hiện là người mẫu tự do). Phương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt dịu dàng và phong cách thời trang sành điệu.

Dân mạng còn tung ra “bằng chứng” chứng minh cả hai là một đôi khi Hà Đức Chinh đều thả like, bày tỏ sự yêu thích với nhiều bức ảnh trên trang cá nhân của Phương.

Dân mạng chỉ ra “bằng chứng” Hà Đức Chinh đặc biệt quan tâm đến cô gái xinh đẹp này.

Trên dòng thời gian Instagram của Như Phương cũng từng đăng bức ảnh chụp cạnh một chàng trai có làn da không được trắng lắm. Đi kèm với đó là câu bình luận: “Anh người yêu bảo từ giờ không được ai rủ rê mình đi chơi đâu nữa nhá”.

Lại còn chụp ảnh đôi thân thiết nữa này?

Nhiều dân mạng tinh mắt chỉ ra chàng trai trong tấm ảnh có chuỗi hạt đeo tay giống với Hà Đức Chinh.

Đấy đúng là chiếc vòng tay của Đức Chinh rồi. Hội chị em đang chờ lắm Chinh lên tiếng.

Chưa hết, Như Phương còn từng đăng câu trả lời cho câu hỏi nhanh: “Chị là người yêu anh Chinh phải không ạ?”. Cô chia sẻ rằng bản thân là “em gái mưa” của Hà Đức Chinh.

Cô bạn còn tự nhận là “em gái mưa” của Chinh cơ đấy!

Hiện tại, hai nhân vật chính trong câu chuyện này vẫn chưa lên tiếng nhưng dân mạng khá tin và hy vọng cô gái xinh đẹp Như Phương là bạn gái của cầu thủ đội tuyển U23.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất