Sao & Đời Sống

Bằng chứng 'hùng hồn' về vẻ đẹp của Lâm Tây: Đẹp từ trong trứng vì hưởng gen của bố mẹ

Vũ Hà
Chia sẻ

Không còn gì để chối cãi nữa, Lâm Tây đẹp vì lí do này đây...

Sau những màn cứu thua đẹp mắt của thủ thành Đặng Văn Lâm trong trận chung kết lượt về ngày 15/12, cái tên Lâm Tây trở thành cơn sốt cho người hâm mộ. Không chỉ sở hữu chiều cao cùng body chuẩn, chàng thủ thành còn khiến dân tình điên đảo vì tính cách đáng yêu, chân thành.

Càng tìm hiểu, ai nấy càng choáng hơn vì chàng Lâm Tây đẹp không góc chết. Mới đây nhất, khi cư dân mạng “đào mộ” được ảnh hồi bé, fan hâm mộ phải gật đầu khẳng định anh chàng này đẹp từ bé đến lúc dậy thì cũng không lệch chút gì.

Ảnh hồi nhỏ của Văn Lâm gây sốt vì quá đẹp

Tiếp đó, mọi người bắt đầu tò mò lý do tại sao Lâm Tây lại có thể đẹp như vậy và họ đã phát hiện được bằng chứng hùng hồn để khẳng định thủ môn Văn Lâm đẹp từ trong trứng nước.

Ảnh hồi trẻ của bố mẹ Văn Lâm

Đó chính bức ảnh đen trắng chụp chân dung bố mẹ của Văn Lâm hồi còn trẻ. Không nằm ngoài suy đoán, bố mẹ của Lâm Tây có vẻ ngoài rất đẹp, từ ánh mắt đến nụ cười, cho đến cái mũi cao, tất cả đều được Lâm Tây thừa hưởng. Đặc biệt là người mẹ của chàng cầu thủ, bà rất xinh đẹp, nụ cười duyên cùng ánh mắt biết nói. Chính vì vậy, không có lý gì mà Văn Lâm không đẹp cả!

Bố mẹ Lâm Tây dù đã có tuổi nhưng giữ được vẻ ngoài ưa nhìn.

Gia đình Lâm Tây hạnh phúc bên nhau.

Được biết, bố của Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn. Ông là một người tài giỏi và có đóng góp không ít cho nền nghệ thuật múa ở Việt Nam. Mẹ Văn Lâm là bà Jukova Olga - một phụ nữ Nga chính gốc. Hiện nay, gia đình Văn Lâm đang sinh sống tại Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất