Sao & Đời Sống

'Bản sao Angelababy' khiến dân mạng sốc nặng trước dung nhan đời thực qua loạt ảnh của người đi đường

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sự thật đã chứng minh, đừng bao giờ quá tin vào ngoại hình của các hotgirl trên mạng xã hội chỉ qua ảnh hay clip bởi rất có thể chúng đã được chỉnh qua "7749" lớp filter cũng như thủ thuật photoshop.

Ở thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chuyện những cô gái, đặc biệt các hotgirl mạng thường có thói quen chỉnh sửa ảnh như: thêm filter, photoshop chỗ này, kéo dài chỗ kia là chuyện hết sức bình thường. Nhưng bình thường không có nghĩa là dân tình không giật mình mỗi lần được diện kiến sự khác nhau giữa nhan sắc thật và nhan sắc hậu photoshop như thế.

Mới đây, nữ hotgirl người Hàn Quốc tên Ban Seojin lại tiếp tục đi vào “tầm ngắm” của cư dân mạng sau khi lộ tấm hình có đôi chân ngắn “một mẩu” khác xa đôi chân dài miên man đầy nữ tính mà cô đăng trên trang cá nhân.

Clip với đôi chân dài miên man mà Ban Seojin tự đăng trên trang cá nhân

Có thể thấy, trong clip tự đăng, Ban Seojin khiến ai cũng phải “đứng hình” trước vóc dáng hoàn hảo với đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, với bức ảnh bóc mẽ nhan sắc thật của một người đi đường, cô nàng trông khá thấp, tỷ lệ người dáng người 5:5 kém thu hút.

Ảnh trên mạng…

Và ảnh thật.

Dù gương mặt không có nhiều thay đổi nhưng về dáng người thì lại như hai người hoàn toàn khác nhau.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã lục lại được những hình ảnh quá khứ không mấy xinh đẹp của Ban Seojin. Theo tìm hiểu, hotgirl Hàn Quốc đã từng bỏ ra hàng chục tỷ đồng và trùng tu trong vòng 10 năm để chỉnh sửa giống nữ thần Trung Quốc Angelababy. Cô từng thẳng thắn chia sẻ mình từng tiến hành làm căng da và dao kéo một vài bộ phận trên gương mặt.

Nhan sắc lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ của hotgirl Hàn Quốc

Gương mặt của cô thay đổi theo từng năm.

Trên mạng Weibo, cô được mệnh danh là “Angelababy phiên bản Hàn”, “bản sao của Angelababy”.

Gương mặt xinh đẹp của Ban Seojin ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất