Sao & Đời Sống

Bạn gái Tiến Linh xác nhận chuyện chia tay, chuẩn bị lên xe hoa vào dịp đầu năm mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ngọc Quyên - bạn gái cũ của cầu thủ Tiến Linh chính thức xác nhận chia tay. Trên trang cá nhân, cô còn gửi lời chúc mừng ngọt ngào nhân ngày sinh nhật của 'tình mới'.

Tiến Linh - Ngọc Quyên từng là cặp cầu thủ - WAGs được người hâm mộ yêu mến và tích cực “đẩy thuyền” sớm về chung một nhà. Khi còn yêu, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm, dành lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Ngọc Quyên cũng thường tới sân cổ vũ Tiến Linh thi đấu. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, cả hai dính nghi vấn chia tay khi bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh chia sẻ rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Mới đây, Ngọc Quyên đã ngầm xác nhận chuyện chia tay Tiến Linh với hành động nhắn nhủ lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật của “tình mới” trên trang cá nhân. Đặc biệt, cô còn tình cảm gọi anh là đồng chí “gần cùng giường”. Ngọc Quyên viết: “Chúc đồng chí có 1 sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé, tôi sẽ an ủi”.

Thế là, Ngọc Quyên và Tiến Linh đã chính thức “đường ai nấy đi” từ lâu.

Trước đó, cô cũng khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới chụp cùng “tình mới” nhưng đã nhanh chóng xóa đi. Được biết, nửa kia của Ngọc Quyên công tác trong ngành công an, cùng sống tại TP Vinh, Nghệ An. Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh và tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra vào 13/1.

Đầu tháng 10, hotgirl Nghệ An từng khoe bức ảnh ngồi trong xe ôtô, trước mặt là chiếc nhẫn cầu hôn.

Ngọc Quyên tốt nghiệp ngành Múa, ĐH Sân khấu - Điện ảnh, hiện làm giáo viên dạy múa và làm kinh doanh tại Nghệ An.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất