Sao & Đời Sống

Bà Giang (Về Nhà Đi Con): Mẹ chồng kiểu mẫu mà mọi nàng dâu đều mong muốn được sống cùng

Thái An
Chia sẻ

Là người phụ nữ trong một gia đình giàu có, thế nhưng khác với những bà mẹ kênh kiệu, khó gần khác, bà Giang lại đem đến cho khán giả sự gần gũi, dễ mến và xen chút đáng yêu.

Kể từ khi về làm dâu nhà Vũ, Thư được đối xử như bà hoàng, cô thể thoải mái thừa nhận rằng mình vụng về, thoải mái tiêu xài tiền bạc mà không phải lo, một phần là nhờ sự quan tâm mà mẹ chồng dành cho cô.

Thấu hiểu, quan tâm đến phụ nữ

Trước khi bênh vực con trai mình, bà Giang vẫn rất luôn quan tâm đến cảm giác của Thư. Bà là người chủ động đến gặp cô nói chuyện để có thể hiểu nhau hơn. Muốn hiểu rõ hơn mọi chuyện, bà Giang đã hỏi về chuyện Thư và Vũ đã gặp gỡ nhau như thế nào. Thư tâm sự thật lòng 'Con với anh Vũ cũng chỉ mới gặp lại nhau thôi ạ. Ngay từ đầu con đã biết là anh Vũ không hề nghiêm túc với tình cảm này. Nhưng con thì…'. Câu trả lời bỏ ngỏ của Thư cũng khiến bà Giang mềm lòng lo lắng. Thư còn chia sẻ thêm, cô đã định sẽ bỏ đứa bé để không ràng buộc đến ai. Tuy nhiên, trước khi làm phẫu thuật, Thư đã nhận được tin nhắn cầu xin của bố. Thương bố, Thư quyết định giữ lại đứa bé và trở về bên bố.

Sau cuộc nói chuyện đó, bà Giang đã hiểu được cảm giác của Thư ra sao, bà thông cảm và thậm chí còn trách mắng con trai mình. Bà hiểu rõ cảm giác của một người phụ nữ mang thai là ra sao, nhất là một cái thai không phải là kết quả của một cuộc tình. Thậm chí, bà còn dằn mặt các tình nhân của Vũ và tuyên bố anh phải tổ chức đám cưới bằng bất cứ giá nào.

Tâm lý, thoải mái và chiều chuộng con dâu

Khác với các bà mẹ chồng khác thường quan tâm đến việc “nữ công gia chánh” hay các việc liên quan đến nhà cửa, bà Giang hoàn toàn không có chút áp lực nào cho Thư về việc đó. Ngay khi cô thừa nhận mình không biết gì về bếp núc thì bà cũng tỏ thái độ rất vui vẻ, thoải mái.

Ngoài ra, bà Giang cũng rất chủ động để Thư được hiểu hơn về Vũ và ông Luật khi chia sẻ sở thích ăn uống của 2 người đàn ông trong nhà, giúp cô dễ dàng lấy lòng ông Luật hơn. Ngay trước khi Vũ và Thư đi tuần trăng mật, bà Giang còn sang tập phòng để đưa cô thẻ đi tiêu dùng cho thoải mái, thậm chí, bà còn lo xa đưa thêm cho Thư xấp tập tiền mặt.

Bà Giang cũng là người rất cởi mở và trẻ trung, do đó Thư thường xuyên tâm sự và nói xấu Vũ với bà một cách rất chân thành và nhiệt tình, khiến cho mối quan hệ “mẹ chồng-nàng dâu” càng ngày càng trở nên khăng khít.

Rõ ràng, ngoài nhờ sự “khôn khéo'” của Thư, tính cách của bà Giang cũng là một phần lí do khiến cho cô có thể thoải mái làm dâu ở một nhà giàu mà không sợ bị dè bỉu hay coi thường. Bà Giang có lẽ chính là người “mẹ chồng quốc dân” mà bất kỳ ai cũng mong muốn được gả.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất