Sao & Đời Sống

Rich kid Claret Giang Lê sang tận trời Âu chụp ảnh cưới đẹp tựa tranh vẽ cùng hotboy cảnh sát

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nàng tiểu thư nhà giàu nổi bật trong hội Rich kid miền Bắc - Claret Giang Lê vừa chính thức tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp bên vị hôn phu cực kì điển trai.

Claret Giang Lê là cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang nói chung và hội con nhà giàu (rich kid) miền Bắc nói riêng. Ngoài danh xưng Nhà thiết kế thời trang, Giang Lê còn được biết đến như một fashionista với phong cách thời trang ấn tượng, hiện đại.

Cô nàng từng dành được học bổng ngành thời trang tại học viện thời trang Istituto Marangoni London ở Anh và tốt nghiệp loại xuất sắc. Khoảng thời gian dài sống tại châu Âu đã nuôi dưỡng tình yêu của NTK 9x với mảnh đất này. Đây là mối duyên để Giang Lê quyết định chọn nơi đây ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên vị hôn phu điển trai của mình.

Có lẽ chính cảm hứng từ khung cảnh đẹp ở Châu Âu đã trao cơ duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc này lưu giữ khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ.

Bộ ảnh cưới của NTK Claret Giang Lê được thực hiện tại nhiều thành phố xinh đẹp và nổi tiếng của châu Âu: Paris, Rome, Santorini… bởi ê-kíp nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Ý và Hồng Kông. Trong đó, Paris - thành phố của tình yêu kịp ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, nồng ấm nhất của đôi uyên ương.

Để lưu dấu khoảnh khắc hạnh phúc của mình, Claret Giang Lê tự tay lựa chọn những mẫu đầm cắt may thủ công tỉ mỉ và tinh tế nhất do NTK Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến từ Hồng Kông, cặp đôi đã có được bộ ảnh cưới để đời với những khoảnh khắc thăng hoa nhất trong tình yêu đôi lứa.

Mẫu thiết kế chất liệu voan đỏ được lấy cảm hứng từ những đóa hồng - loài hoa của tình yêu và sự quyến rũ. Chiếc đầm được thiết kế với yếm khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm và phần chân váy xẻ tà bay nhẹ nhàng để tôn lên nét đẹp rạng ngời của cô dâu.

Chiếc váy hồng pastel có phần chân váy xòe bồng bênh biến cô dâu trở thành nàng công chúa xinh đẹp, kiêu kỳ. Vẫn là sự kết hợp của họa tiết thêu tay sắc sảo trên nền vải ren lấp lánh. Lớp voan phủ bên ngoài chân váy tạo hiệu ứng họa tiết ren ẩn hiện như đóa hoa trong làn sương mỏng vô cùng cuốn hút.

Vị hôn phu của Giang Lê chính là anh chàng Thái Bá Nam từng xuất hiện đình đám trên mạng xã hội vào năm 2015. Khi đó, bức ảnh anh CSGT Thái Bá Nam đang làm nhiệm vụ được chia sẻ đã khiến nhiều người chú ý.

Thái Bá Nam sinh năm 1992, từng dính tin đồn hẹn hò với Angela Phương Trinh trước khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với rich kid Giang Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất