Sao & Đời Sống

Hóa ra, Amee 'Anh nhà ở đâu thế?' là một tiểu thư 'rich kid' chính hiệu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Được biết, Amee là con gái rượu trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nội thất tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, có thể thấy Amee rất được mẹ cưng chiều.

Nổi lên từ ca khúc ”Anh nhà ở đâu thế?”, Amee đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cũng nhờ ca khúc này, mà nhiều người đã tìm tới trang cá nhân của Amee và nhận ra - cô nàng chính là một tiểu thư ”rich kid” chính hiệu.

Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Hiện tại, cô chuyển vào sinh sống ở Sài Gòn để tiện cho việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Không như bao bạn trẻ khác - phải ”trầy trật” theo đuổi con đường ca hát - thì con đường của Amee lại khá bằng phẳng khi có sự hỗ trợ hết mình của gia đình, đặc biệt là mẹ.

Được biết, Amee là con gái rượu trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nội thất tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, có thể thấy Amee rất được mẹ cưng chiều. Trước đây, trong một lần phỏng vấn báo chí, Amee cũng tiết lộ chính mẹ là người ủng hộ cô theo đuổi ca hát - trong khi bố thì phản đối quyết liệt vì sợ con gái khổ.

Năm 14 tuổi, Amee đã được gia đình hỗ trợ điều kiện để tham gia tuyển chọn vào công ty St.319. Mỗi ngày, ngoài việc học, cô đều dành thời gian cho học nhảy, học hát. Với đam mê của mình, Amee đã dũng cảm xa gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Dù vậy, mẹ của cô thường xuyên vào Sài Gòn thăm nom con gái rượu.

Amee và mẹ.

Chân dung người mẹ sành điệu của Amee.

Có thể nói, chỉ cần nhìn bề ngoài là đoán được Amee là một ”thiên kim tiểu thư”. Cô sở hữu nước da trắng trẻo, vóc dáng cân đối. Ngoài những giờ phút tập luyện nghệ thuật, Amee thường xuyên đi du lịch, ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, mua sắm hàng hiệu…

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất