Sao & Đời Sống

Dân yêu nhạc Unplugged hãy 'bơi' vào 360Live ngay và luôn đi!

Megi
Chia sẻ

Giới trẻ lại sắp được đón chào một sân chơi mới vô cùng thú vị!

Unplugged được hiểu là các chương trình biểu diễn ca nhạc không sử dụng thiết bị điện tử cũng như các thiết bị hỗ trợ âm thanh. Phong cách biểu diễn này khá mộc mạc, giản dị và chân thật nhất nhưng đến nay rất hiếm ca sĩ chọn lựa để làm lối đi riêng. Một ca khúc trình diễn theo phong cách Unplugged thành công đòi hỏi rất cao về khả năng thanh nhạc cũng như cảm xúc của người nghệ sĩ.

Không gian âm nhạc Unplugged được lan rộng trên ứng dụng 360Live

Trước đây, chỉ một số ít những quán café, phòng trà ca nhạc mới tổ chức biểu diễn ca nhạc theo hình thức Unplugged. Khán giả khi đến với không gian Unplugged, ngoài việc thưởng thức âm nhạc còn là để lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ cảm xúc thật thông qua ca từ, giai điệu của bài hát và âm thanh mộc mạc giản dị của chiếc đàn piano, guitar hay kèn melodion.

Unplugged đang đến gần hơn với khán giả.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kéo theo sự mở rộng của loại hình giải trí. Khán giả thay vì phải đến trực tiếp các buổi biểu diễn Unplugged thì có thể thưởng thức trọn vẹn buổi biểu diễn thông qua chiếc smartphone. Ca sĩ Unplugged chỉ cần lựa chọn 360Live như một giải pháp để thỏa mãn đam mê và đến gần hơn với người hâm mộ.

Thưởng thức trọn vẹn không gian Unplugged qua 360Live.

Những gương mặt chọn 360Live để thỏa niềm đam mê

Hoàng Thống từng là nhạc sỹ thuộc Công ty St.319 và là tác giả của Mùa đông, Ôm nhau lần cuối - hiện anh đang là trưởng nhóm nhạc The SHEEP với những dự án âm nhạc riêng sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Với khả năng chơi guitar điêu luyện và chất giọng đặc biệt của mình, Hoàng Thống đang là một trong những bạn trẻ chơi nhạc Unplugged được nhiều khán giả đón nhận tại 360Live.

Hoàng Thống chọn 360Live như một giải pháp thỏa mãn đam mê âm nhạc.

Ca khúc Mùa đông - một sáng tác của Hoàng Thống do ERIK thể hiện:

Lan Phạm - Đinh Uyên - 2 cô gái với 2 màu sắc âm nhạc khác nhau của nhóm Coctail Band, mỗi ngày vẫn livestream đều đặn trên 360Live để gửi đến các khán giả những ca khúc nổi tiếng đã đi vào lòng người. Đây cũng chính là kênh để Lan Phạm - Đinh Uyên thể hiện những sáng tác đầu tay từng được giới chuyên môn đánh giá cao tại chương trình Bài Hát Việt như: Trong lành những giấc mơ, Những ngày vỡ đôi, Chẳng thể phai mờ

Nghe Lan Phạm - Đinh Uyên hát live mỗi tối trên 360Live.

Video Trong lành những giấc mơ do Thùy Chi thể hiện:

Trọng Nhân - một ca sỹ trẻ đến từ Đà Lạt nổi tiếng trên mạng bởi những bản cover cực kỳ tình cảm cũng đang chọn 360Live 360mobi để giao lưu cùng người hâm mộ. Nhân hiện đang là thầy giáo dạy guitar rất được các bạn trẻ yêu mến bởi ngoại hình và tài năng vượt trội của mình.

Trọng Nhân đến gần hơn với fans qua 360Live.

Trọng Nhân cover Điều anh biết:

Có thể nói livestream - mà điển hình là 360Live 360mobi được xem như một công cụ giúp xóa bỏ mọi giới hạn về không gian và đưa người nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Còn với khán giả, họ có thể thưởng thức những ca khúc mà mình yêu thích ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Quan trọng hơn, họ hoàn toàn có thể trò chuyện với người nghệ sĩ như đến xem trực tiếp tại một buổi biểu diễn.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất