Sao & Đời Sống

10 điều 'tối kị' con gái không nên nói với chàng trai của mình

TMCTV
Chia sẻ

Đôi khi những cô bạn gái cần khéo léo một chút trong cách cư xử nếu không muốn chuyện tình của cả hai rạn nứt.

Cũng giống như việc chúng ta không thích bị bố mẹ so sánh với “con nhà người ta trong truyền thuyết”, thì các chàng trai cũng vậy. Họ không hề thích bị “mang lên cán cân” với bất cứ một ai khác, nhất là từ cô gái mà họ yêu. Thay vì suốt ngày chỉ ngồi ganh tị với những cặp đôi xung quanh, rằng ”Tại sao anh ta lại tặng cô ấy cái này cái nọ, mà anh thì không?”, sao bạn không chủ động làm điều đó cho bạn trai?

“Em biết cái này lâu rồi”, “Chỗ đó em đi nhiều lần rồi”, “Ôi tưởng gì”,... đều là những câu nói vừa không lịch sự, lại vừa khiến bạn trai không muốn nói chuyện nữa. Dần dần, cứ mỗi khi đối phương muốn kể cho bạn một điều gì đó hay ho với mong muốn bạn sẽ hào hứng về nó, để rồi nhận lại những câu trả lời “chặn họng” thiếu hứng thú như vậy, lần sau họ sẽ không chia sẻ với bạn nữa.

So sánh người yêu bạn với người yêu cũ - đây tuyệt đối là một điều tối kị. Nếu bạn vô ý thì nên nhận ra sớm và ngừng lại. Nếu việc này xảy ra nhiều lần sẽ khiến họ tổn thương, thậm chí, mối quan hệ của hai người sẽ đi đến hồi kết. Cho nên, nếu không đồng tình một điều gì đó, bạn hãy góp ý chân thành, điều đó sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn, thay vì so sánh anh ấy với người yêu cũ.

Bạn có thể không hài lòng một chút về cách hành xử của anh ấy, đôi lúc là do bản tính hoặc do một vài lý do gì đó họ biểu hiện khá mềm mỏng trước mặt bạn. Tuyệt đối không thể trêu đùa hoặc nhận xét như vậy về người bạn trai của bạn, điều này rất dễ khiến anh ấy tự ái nghiêm trọng, mặc dù con trai đôi lúc cũng phải có những giây phút yếu mềm.

Nếu bạn nghiện son, nghiện mua sắm, nhưng người yêu bạn lại bảo bạn những thứ đó là ”đồ bỏ đi”, hẳn là chẳng khiến bạn vui vẻ gì. Bóng đá, game, xe độ… hay những điều tương tự đối với các chàng trai cũng như thế mà thôi. Tuy rằng hai người đang hẹn hò nhưng cũng cần thời gian cho sở thích cá nhân mà!

Mỗi một lần thất bại của con trai luôn là một bài học đáng giá để họ trở nên mạnh mẽ hơn. Nên một vài lời động viên cổ vũ anh ấy sẽ giúp ích nhiều hơn so với việc trách móc rằng chuyện anh ấy làm là sai lầm. Áp lực từ lời nói là thứ sắc nhọn nhất, nếu phải chịu đựng những lời cằn nhằn như thế từ người mình yêu, thì lần sau họ chẳng còn ý chí cầu tiến gì nữa!

Đối với đa số cánh đàn ông, anh em bạn bè là một trong những mối quan hệ đáng được ưu tiên nhất của họ. Việc bạn tỏ ý thẳng thừng rằng mình chẳng hề ưa bạn bè của chàng dễ khiến anh ấy nổi nóng và thất vọng. Trong trường hợp này, bạn có thể đừng vội phán xét, hãy tìm hiểu kỹ hơn, biết đâu bạn sẽ nhận ra họ có nhiều điểm tốt hơn là ấn tượng ban đầu.

Câu nói muôn thuở mà hầu như các bạn gái đều nói “một vài lần” trong ngày. Dù ngắn ngủi, chỉ vẻn vẹn 3 từ như thế này nhưng lại chứa chất chồng hàng đống suy nghĩ phức tạp của con gái và vì thế, đây trở thành bài toán khó giải nhất đối với con trai. Điều đó khiến họ trở nên bối rối hơn bao giờ hết.

Hẹn hò không có nghĩa là ràng buộc, việc bạn gọi điện nhắn tin liên tục chỉ để tra khảo chàng về việc đi ra ngoài với ai, làm gì cũng đủ khiến họ phát điên và cảm thấy sợ hãi. Bình tĩnh thôi các cô gái, họ còn nhiều mối quan hệ chứ không phải suốt ngày chỉ dành thời gian cho việc yêu đương.

Khi nghe câu nói này, họ sẽ nghĩ bạn coi thường họ! Dù thực tế họ có làm được hay không, thì chỉ cần bạn gái muốn, họ sẵn sàng cố gắng làm cho bằng được. Việc bạn nói ra câu này khác gì ”chặn đứng” bản lĩnh đàn ông trong anh ấy?

Chia sẻ

Bài viết

TMCTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất