Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao Sport

Yêu bóng đá yêu luôn cả thương hiệu thời trang JOGARBOLA

Yêu bóng đá, nhiều fan hâm mộ bóng đá yêu luôn cả thương hiệu thời trang JOGARBOLA đang khoác trên mình khi “đi bão” ăn mừng Việt Nam vô địch.

“Chúng tôi biết đến thương hiệu này từ lâu, nhưng thực sự vui vì chính màu đỏ của sắc thời trang lần này như phong thủy, khích lệ tinh thần, góp vào thành công của các tuyển thủ trong SEA Games 30. Chúc mừng Việt Nam vô địch - Chúc mừng thương hiệu thời trang JOGARBOLA” - một nhóm fan hâm mộ Yêu bóng đá yêu luôn cả thương hiệu thời trang JOGARBOLA cho hay.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp trang phục thể thao qua các kỳ Olympic, ASIAD, SEA Games; Công ty CP Động Lực thành lập vào tháng 11/1989, luôn chung tay, chung sức giúp cho các giải đấu trong nước và quốc tế ngày càng phát triển hơn, chắp cánh cho các vận động viên tỏa sáng, góp phần đưa hình ảnh của thể thao Việt Nam ra thế giới.

Đội tuyển Bóng chuyền Việt Nam trong buổi lễ công bố trang phục tại SeaGame 30.

Động Lực đã trở thành một trong những tập đoàn thể thao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất - phân phối - xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản xuất kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn xây dựng công trình thể dục thể thao.

Những bộ trang phục thể thao cao cấp JGBL được trình diễn bởi Đoàn TTVN.

Nếu như Văn Hậu mở tỉ số, Hùng Dũng ghi bàn và Văn Hậu kéo rộng khoảng cách thành 3-0 làm nên thương hiệu cá nhân các tuyển thủ và mang lại vinh quang 60 năm chờ đợi cho Tổ quốc Việt Nam khi U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 30, thì thương hiệu Thời trang JOGARBOLA lần này có thêm điểm nhấn.

JOGARBOLA quyết định đầu tư đầu tư trên 2 tỷ đồng cho ra mắt “Bộ sưu tập trang phục thể thao” phục vụ khích lệ tinh thần của toàn Đoàn thể thao Việt Nam trước thềm Sea Games 30.

Sự hiện diện của thương hiệu JOGARBOLA - Thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên được Đoàn thể thao Việt Nam với 650 vận động viên đến từ các Đội tuyển tham gia SeaGames trình diễn trong Fashion Show tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô là một điểm nhấn tô thêm thương hiệu mạnh.

Đặc biệt hơn, Bộ sưu tập lần này ra mắt với gần 1000 bộ suvec, hơn 1500 áo phông tập luyện, di chuyển, giầy thể thao và ba lô… có màu sắc đỏ tươi sáng, kiểu dáng hiện đại, chất liệu đặc biệt phù hợp cho luyện tập và thi đấu cũng đã được các fan hâm mộ phủ sắc rạng rỡ, hân hoan trong đêm đáng nhớ 10-12-2019, cùng Tổ quốc chạm vinh quang 60 năm chờ đợi!.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc