Thể thao

Được Xuân Trường rủ ở chung, Văn Toàn lo lắng hỏi fan: 'Có an toàn không?'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong lần đầu tiên được được đàn anh thân thiết Xuân Trường đề nghị ở chung, Văn Toàn nơm nớp lo sợ hỏi ý kiến fan hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn bất ngờ chia sẻ dòng tin nhắn của Xuân Trường có nội dung: “Năm nay lên chung cư ở với tao?”.

Lời đề nghị này khiến cho Văn Toàn tham khảo ý kiến fan: “Giúp mình trả lời câu hỏi? Liệu có an toàn không?”.

Xuân Trường bất ngờ rủ Văn Toàn ở cùng chung cư. (Ảnh chụp màn hình)

Sở dĩ Văn Toàn đắn đo về việc ở chung một nhà với Xuân Trường là do trong suốt 10 năm chung sống với Xuân Trường ở HAGL, Văn Toàn đã chịu nhiều ấm ức. Điều này được Xuân Trường tiết lộ trong bức tâm thư mà Văn Toàn gửi cho Xuân Trường vào tháng 10/2018.

Trong đó, tiền đạo người Hải Dương kể lại tuổi thơ cơ cực phải sống cùng Xuân Trường: “Tuổi thơ của em cơ cực vì anh” hay “Mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú”. Kể từ ấy, Văn Toàn lại có thêm một tên gọi vui từ các fan, đó là “Toàn cơ cực”. 

Lá thư Văn Toàn gửi người anh “cây khế” Xuân Trường. (Ảnh FBNV)

Dòng tâm sự “gây bão” của Văn Toàn. (Ảnh FBNV)

Thế nên, khi được Xuân Trường đề nghị ở chung, Văn Toàn đã tỏ ra lo lắng và nhờ sự tư vấn từ fan hâm mộ. Tất nhiên, đây chỉ là màn trêu đùa của Văn Toàn với người đàn anh thân thiết. Tiền đạo người Hải Dương đã gật đầu đồng ý ở chung với Xuân Trường.

Xuân Trường đang hồi phục chấn thương tốt. (Ảnh FBNV)

Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị vật lý trị liệu ở Hàn Quốc sau khi trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Xuân Trường có thể khoác áo HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2020.

Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL lẫn tuyển Việt Nam sẽ có thêm một phương án lựa chọn chất lượng ở khu trung tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất