Thể thao

Vũ Văn Thanh: 'Bạn gái khuyên tôi nghỉ đá bóng sớm, về nhà cô ấy nuôi'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi trải lòng về sự nghiệp, Văn Thanh tiếp tục chia sẻ những câu chuyện ngoài sân cỏ với sự xuất hiện của hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời là: mẹ và bạn gái.

Lần đầu tiên trước ống kính truyền hình, Văn Thanh thú nhận bị chinh phục bởi vẻ đẹp của bạn gái: “Thanh với bạn gái quen nhau được 4 năm rồi. Cô ấy tên là Phùng Thị Bảo Trân quê ở Gia Lai. Thanh biết Trân trên facebook, thấy cô ấy rất xinh nên chủ động làm quen”.

Kể về tính cách bạn gái, Văn Thanh hạnh phúc nói: “Trân là một người phụ nữ rất chu toàn trong mọi thứ từ gia đình tới công việc. Cô ấy quan tâm đến người khác hơn bản thân mình”.

Văn Thanh và Bảo Trân được biết đến là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam. 4 năm yêu nhau, cả hai chưa bao giờ dính tin đồn rạn nứt.

Dù có vẻ ngoài khá sang chảnh thế nhưng ẩn sâu bên trong, Bảo Trân là một cô nàng vô cùng tình cảm, luôn nghĩ cho người khác.

Bảo Trân cũng thật thà tiết lộ cách Văn Thanh “cưa đổ” mình: “Lúc đầu Thanh chỉ nhắn tin làm quen, hỏi thăm bình thường thôi. Sau đó thì hẹn Trân ra để gặp mặt, một thời gian sau thì Thanh tỏ tình 'làm bạn gái anh nhé' rồi cả hai yêu nhau luôn”.

“Trân rất hâm mộ bạn trai mình. Trong mắt Trân, Thanh rất là giỏi và hiền lành”, Bảo Trân chia sẻ với đôi mắt đông đầy hạnh phúc.

Sau 4 năm tình cảm của Văn Thanh và Bảo Trân vẫn êm đềm và cực kỳ lãng mạn.

Trong lúc Văn Thanh một mình vật lộn với chấn thương ở xứ Hàn, Bảo Trân đã không khỏi xót xa nhiều lần nói bạn trai.

“Thanh nên nghỉ đá bóng sớm, về nhà Trân nuôi”, Văn Thanh chia sẻ.

Phân tích rõ hơn về từ “nuôi”, Bảo Trân cho hay: “Nuôi ở đây không có nghĩa là Trân quá giàu để nuôi mà Trân chỉ là không cần Thanh phải kiếm nhiều tiền. Chỉ cần hai vợ chồng về kinh doanh một cái gì đó nhỏ cũng được, miễn sống qua ngày là được”.

Dẫu vậy, cả hai vẫn muốn ổn định kinh tế trước khi nghĩ đến chuyện cưới sinh.

Trong khi đó, mẹ Văn Thanh - bà Giàn kể lại lúc Văn Thanh lần đầu giới thiệu bạn gái: “Thanh gọi điện bảo với gia đình rằng Tết này bạn con về nhé. Lúc đó bố mẹ gật đầu đồng ý ngay”.

“Bảo Trân rất hòa đồng với gia đình từ bố mẹ đến anh chị em lẫn hàng xóm. Trân thấy cái gì thì làm cái đó, dọn dẹp nấu ăn đều làm hết, khồng nề hà gì”, mẹ Văn Thanh có cái gì rất thiện cảm với cô con dâu tương lai.

Xa bố mẹ từ nhỏ để đi đá bóng ấy vậy mà Văn Thanh vẫn nhớ về những kỷ niệm thuở ấu thơ và luôn trân trọng những gì bố mẹ đã làm cho mình, đặc biệt là mẹ Giàu: “Mẹ là người động viên Thanh theo con đường bóng đá. Mẹ cũng là người đã dẫn Thanh đi thi đấu ở cấp độ huyện. Bây giờ nhớ lại Thanh vô cùng thương mẹ. Trong tương lai Thanh sẽ xây nhà mới cho bố mẹ để dưỡng già”.

Trở lại sau chấn thương, Văn Thanh tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTVN để đá trận “đại chiến” với Thái Lan. Mong rằng với động lực từ gia đình và bạn gái, Vũ Văn Thanh sẽ mau chóng lấy lại được phong độ vốn có và chiếm được niềm tin của ông thầy người Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất