Thể thao

Vợ Pacquiao cầu xin con trai không theo nghiệp boxing

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Cựu võ sĩ huyền thoại người Philippines huấn luyện cậu cả Jimuel đấm bốc dù bà xã Jinkee không muốn con trai nối nghiệp bố.

Bà xã Jinkee của Pacquiao bên cậu con trai lớn hot boy.

Tay đấm 40 tuổi thổ lộ, anh cũng thấy đau lòng khi chàng trai 18 tuổi hứng thú với sàn đấu võ nhưng vẫn huấn luyện chiều theo sở thích của con trai. “Tôi biết môn thể thao này vất vả như thế nào nên việc con trai muốn làm võ sĩ khiến tôi đau đớn. Tôi nói với con rằng bố đến với boxing để thoát nghèo còn con không cần phải làm thế”, Manny Pacquiao chia sẻ.

Tuy nhiên, Emmanuel, còn được biết đến với cái tên Jimuel quả quyết rằng cậu có chung đam mê với bố và muốn làm VĐV đại diện cho Philippines. “Mẹ thằng bé nhiều lần khóc lóc xin con đừng theo nghiệp boxing nhưng Jimuel đã quyết định rồi”, nhà cựu vô địch hạng bán trung cho biết thêm.

Vợ chồng Pacquiao bên 5 đứa con

Manny Pacquiao có ý định thượng đài thời gian tới khi hé lộ rằng sẽ chấp nhận lời thách của Errol Spence. Tay đấm người Philippines gặp Spence ở Texas tháng trước, sau khi võ sĩ người Mỹ chiến thắng đối thủ Mikey Garcia. “Anh ấy là một huyền thoại làng thể thao và thật vinh dự cho tôi khi so tài với anh”, Spencer phát biểu sau khi mời ngôi sao Philippines so găng. “Tại sao lại không nhỉ. Chúng tôi sẽ mang tới một trận đấu hay”, Pacquiao đáp khi được hỏi liệu có nhận lời thách đấu của Spence.

Trong khi đó, Mayweather, người chiến thắng Pacquiao trong cuộc “so tài thế kỷ” năm 2015, cũng không loại trừ khả năng hai người tái đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất