Thể thao

VCS mùa hè 2019: Genza, Hiro tỏa sáng, QTV Gaming giành chiến thắng 2 - 0 trước Lowkey Esports

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Cách đây ít phút, trong khuôn khổ giải đấu VCS mùa hè 2019 đã diễn ra cặp trận BO3 giữa QTV Gaming và Lowkey Esports vừa diễn ra và chiến thắng 2-0 đầy xứng đáng dành cho QTV Gaming.

Game 1

Thế trận diễn ra vào đầu game 1 cho đến phút thứ 12 khá cân bằng khi cả 2 đội chủ động farm hòa và chỉ kiếm soát lấy tầm nhìn. Thế cân bằng chỉ được phá vỡ vào phút 13 của trận đấu, bắt đầu từ một pha giao tranh tại khu vực gần bãi chim bên phía đội đỏ cùng sự tỏa sáng của con bài Olaf trong tay Ciel, QG đã lấy được cho mình 3 mạng hạ gục và chỉ để lại 1 mạng từ người chơi đường giữa Genza.

First Blood sau 1 pha xử lí khá tốt đến từ người chơi đi rừng QG là Ciel.

Nối tiếp theo đó là những pha kiểm soát mục tiêu lớn và tạo thế snowball đến từ đội tuyển QG và hệ quả là cả 3 con rồng gió đầu trận đều thuộc về QG.

Tuy nhiên, với một pha xử lí xuất sắc đến từ người chơi xạ thủ Celebrity đã đem về lại cho LK 1 mạng hạ gục và 1 con rồng nước vào giữa trận đấu.

LK liên tục mất quyền kiểm soát các mục tiêu lớn vào tay QG.

Khi thế trận đang giằng co giữa cả 2 đội tuyển, thì sau 1 pha kêu gọi Baron khá tốt đến từ đội tuyển QG, họ đã có cho mình con Baron quan trọng và rút lui thanh công giữ cho mình cả 5 bùa lợi.

1 pha kêu gọi Baron khá tốt đến từ QG.

Với việc chất tướng đẩy lẻ khá tốt ở tất cả các vị trí, cùng với bùa lợi Baron đang có trên người, QG đẩy mạnh mẽ ở cả 3 đường. Mặc dù LK chống trả khá quyết liệt nhưng với việc đội hình thiếu đi chống chịu và mất khá nhiều lợi thế ở đầu game, nên LK chỉ có thể co cụm và rút lui lần vào trong nhà chính.

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Sau một pha giao tranh và quét sạch đối phương, QG đã kết thúc được ván đấu ở phút thứ 35. Qua đó, QG vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

 Game 2

Rút kinh nghiệm ở ván đấu trước, LK đã quyết định cấm đi con bài Olaf khá mạnh ở game đấu trước và chọn cho mình một đội hình khá cứng cáp và mạnh mẽ ở đầu trận. Với lối đi rừng hổ báo nhưng cũng rất có tính toán, DNK - người chơi đi rừng của LK đã giành được rất nhiều lợi thế so với Ciel - người đi rừng của QG ở đầu trận đấu.

Nhưng bước ngoặt trận đấu lại xuất hiện ở phút thứ 12 của trận đấu. Với 1 pha xử lí xuất thần, Genza cùng với Ciel đã giành được First Blood của trận đấu và thêm 1 mạng hạ gục, giành lấy lợi thế lớn ở đầu game cho team QG.

Pha xử lí khá tốt với con bài Syndra.

Tuy nhiên, ngay sau đó, LK cho thấy mình không phải là 1 đội tuyển non tay khi tổ chức ngay 1 pha gank 4 người lên khu vực đường trên và giành lại 1 mạng hạ gục của người chơi đường Top Hiro bên phía QG.

Tưởng chừng như LK có thể lấy lại được thế trận cân bằng dành cho mình. Nhưng ở phút 15, bắt nguồn từ 1 pha bắt lẻ của Artifact vào người chơi Genza, với sự tỏa sáng của mình, Hiro đã có 1 pha tripple kill khi hạ gục liên tiếp xạ thủ- hổ trợ và cả người chơi đường giữa của LK.

Hiro tỏa sáng với Tripple kill.

LK Esports ngay sau đó đã có động thái đáp trả khi tổ chức gank 4 người và lấy đi mạng shutdown của Hiro. Nhưng mọi thứ chính thức vuột khỏi tay của LK khi DNK có 1 pha xử lí khá lỗi dẫn đến cả team LK bị quét sạch và kèm theo đó là 1 con Baron khuyến mãi dành cho QG. QG chính thức vượt lên LK với hơn 7k tiền ở phút thứ 22 của trận đấu.

Quét sạch dành cho QG, Baron mở ra.

Mặc dù đã cố gắng để thủ nhà nhưng với cách biệt quá lớn, LK đành để mất trận đấu vào tay đội tuyển trẻ QG. Qua đó QG chính thức giành chiến thắng 2-0 trước LK Esports.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất