Thể thao

Văn Toàn siêu cấp điển trai như oppa Hàn Quốc khi cắt tóc đón Tết

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Để đón năm mới cận kề tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã ''tân trang'' lại diện mạo của mình bằng việc nhuộm tóc vô cùng ấn tượng.

Tết đến xuân về cũng là dịp dàn sao bóng đá Việt Nam làm mới phong cách của mình để đón năm mới thêm hứng khởi. Nổi bật nhất trong dàn sao vừa cắt tóc, nhuộm tóc chào xuân là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn với mốt tóc xám khói cùng mái tóc ngố trông như “oppa Hàn Quốc”.

Trên trang cá nhân, ngôi sao của CLB HAGL khiến fan ngất ngây khi khoe kiểu tóc mới cùng dòng trạng thái: “Long Time No See!” (Tạm dịch: Lâu rồi không gặp).

Cầu thủ sinh năm 1996 khiến người hâm mộ bất ngờ, khi màu tóc vàng thời thượng từng gây sốt nay được biến hóa theo kiểu dễ thương hơn.

Văn Toàn siêu cấp điển trai như oppa Hàn Quốc khi cắt tóc đón Tết.

Bức ảnh này mau chóng gây sốt cộng đồng mạng, dưới phần bình luận nhiều fangirl để lại nhận xét: “Nhìn anh đẹp trai như sao Hàn”; “Cầu thủ đẹp trai nhất là đây”… Không chỉ khiến hội chị em chao đảo, quả đầu mới của Văn Toàn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dàn sao bóng đá Việt Nam.

Điển hình là dòng bình luận của Trần Đình Trọng. Trung vệ này để lại một bức ảnh selfie kèm dòng comment: “Me too” như một cách khoe khéo rằng mình cũng có tóc mới. Văn Toàn đáp lại: “Chúng mình yêu nhau à”.

Dòng bình luận kiểu “kẻ tung người hứng” của Văn Toàn và Đình Trọng khiến trung vệ Bùi Tiến Dũng “đỏ mặt”. Trong khi đó, người đồng đội thân thiết của Văn Toàn là Xuân Trường bình luận ngắn gọn: “Trẩu”. Vlogger Phở Đặc Biệt thì dành lời khen cho mức độ chịu chơi của Văn Toàn: “Đầu tư cái áo hợp cái đầu ghê”.

Không chỉ khoe kiểu đầu mới, trên story cá nhân, Văn Toàn cũng hào hứng khoe món đồ chơi mới yêu thích của mình, đó là một chú BearBrick cỡ lớn.

Văn Toàn khoe BearBrick cỡ lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, Văn Toàn phải bỏ ra vài nghìn USD để có được món đồ chơi xa xỉ này. Cầu thủ HAGL có niềm đam mê rất lớn với việc sưu tập những chú BearBrick. Không chỉ có Văn Toàn mê mệt với món đồ chơi này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng nhiều lần chi một khoảng tiền khủng để sở hữu những BearBrick.

Năm 2019 là một năm tương đối thành công của Văn Toàn trên phương diện sự nghiệp lẫn tình cảm. Văn Toàn chơi thăng hoa trong màu áo của CLB HAGL và ĐTQG. Không chỉ thế, tiền vệ này còn có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ với bạn gái Trang Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất