Thể thao

Văn Toàn 'khóc nghẹn' khi Xuân Trường chiếm giường Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn bất lực khi chiếc giường mà cầu thủ này ra sức bảo quản cho người bạn thân Công Phượng thì Xuân Trường lại đối xử "tàn nhẫn".

Từ khi còn là những cậu bé, Văn Toàn đã gắn bó với Công Phượng, cùng ăn tập, cùng ở một phòng và chia sẻ với nhau nhiều điều. Thế nên khi Công Phượng xuất ngoại sang Hàn Quốc và Bỉ ở mùa giải năm này, Văn Toàn vẫn quyết định “chăn đơn gối chiếc” trong căn phòng rộng lớn của đại bản doanh HAGL bất chấp sự cô đơn.

Thế nhưng, chiếc giường mà Văn Toàn ra sức bảo quản thì Xuân Trường lại đối xử tàn nhẫn. Trong buổi tối rãnh rỗi, một nhóm cầu thủ HAGL đã kéo sang phòng Văn Toàn để cùng nhau chơi game. Thay vì ngồi trực tiếp lên giường, Trường “Híp” lại lấy một chiếc ghế để trên giường và ngồi lên đó với khuôn mặt rất bình thản.

Văn Toàn “khóc nghẹn” khi Xuân Trường đánh chiếm giường Công Phượng.

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng này Văn Toàn chỉ biết bất lực, cười trừ và khóc nghẹn trong lòng bởi công sức lâu nay giữ gìn nó. Công Phượng và Văn Toàn vốn là đôi bạn tri kỷ từ thuở mới đến Học viện Bóng đá HAGL- JMG. Cả hai cầu thủ này gắn bó bên nhau dưới màu áo U23 Việt Nam rồi ĐT Việt Nam. Mỗi lần được chơi bên cạnh nhau, Công Phượng chơi cực ăn ý với Văn Toàn.

Tình bạn giữa 2 tiền đạo của ĐT Việt Nam từng khiến người hâm mộ nể phục, điển hình như hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân khi biết người bạn của mình bị chấn thương sau trận Việt Nam thắng Campuchia tại AFF Cup 2018.

Trong ngày tiễn Công Phượng sang đầu quân cho Incheon, Văn Toàn viết một dòng trạng thái khiến các fan cảm thấy xúc động: “Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau”.

Cặp bạn thân Công Phượng - Văn Toàn.

Trong một chương trình mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến những điểm mạnh và “tật xấu” trong tính cách của người đồng đội kiêm bạn thân của anh ở CLB HAGL và ĐT Việt Nam - tiền đạo Nguyễn Công Phượng:

“Tôi nghĩ cậu ấy (Công Phượng) là một người suy nghĩ chín chắn và trưởng thành. Nhưng đôi khi, cậu ấy rất bảo thủ, là người đàn ông có tính hơi gia trưởng (mỉm cười). Không phải ai góp ý gì cũng không nghe mà đôi khi cậu ấy bảo vệ một cái gì đó hơi quá. Đôi khi tính cách của Phượng là như thế. 

Nhưng đó là một con người có thể tin tưởng được. Đó là một người chín chắn, trưởng thành và có thể làm được tất cả mọi thứ. Cậu ấy rất khéo tay: sửa quạt, sửa điện… cậu ấy đều có thể làm được”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất