Thể thao

Văn Thanh kêu gọi like fanpage, Xuân Trường rủ Đức Huy report luôn trang cá nhân

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh kêu gọi các fan like fanpage chính thức nhưng bất ngờ nhận lại cái kết đắng từ Xuân Trường và Đức Huy.

Tối ngày 25/2, hậu vệ Vũ Văn Thanh đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ theo dõi fanpage chính chủ của mình. Văn Thanh khẳng định fanpage này là hậu phương đáng tin cậy của mình và mong muốn các fan tiếp tục đồng hành cùng mình trên con đường sắp tới. Anh chàng khẳng định mình chỉ có một facebook chính chủ.

Dòng trạng thái của Văn Thanh. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, status vô cùng nghiêm túc lại biến thành nơi để hội “anh em cây khế” vào trêu đùa. Bên dưới bài đăng của Văn Thanh, Xuân Trường tag người bạn thân Đức Huy và cùng rủ nhau report nick của đồng đội.

Đáp lời đồng đội, Đức Huy nhiệt tình ủng hộ và thậm chí kêu gọi anh em đồng đội report. Chứng kiến màn tung hứng của Xuân Trường và Đức Huy, Văn Thanh chỉ biết “câm lặng”.

Cuộc đối thoại đầy thú vị của hội “anh em cây khế”. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước màn đối thoại hài hước của các cầu thủ tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, đa phần người hâm mộ cho rằng các cầu thủ không chỉ đoàn kết trên sân cỏ mà còn thân thiết ở đời thường.

Từ trước đến nay, tình bạn của Văn Thanh - Xuân Trường vốn được fan ngưỡng mộ. Cả hai cùng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL và từng cùng nhau sát cánh tại nhiều giải đấu quan trọng từ U23 đến đội tuyển quốc gia.

Hai chàng cầu thủ còn khiến người hâm mộ “phát cuồng” khi thi thoảng lại cùng nhau tham gia trào lưu hot trong giới trẻ như cover ca khúc hot, hóa thân thành hoàng hậu nương nương…

Văn Thanh và Xuân Trường là những đồng đội thân thiết với nhau. (Ảnh FBNV)

Cả hai sát cánh từ CLB đến đội tuyển. (Ảnh FBNV)

Có lẽ, việc cùng ăn, ở, tập luyện, thi đấu cho một câu lạc bộ đã kéo họ lại gần nhau hơn. Trong một bài phỏng vấn sau giải đấu U23 châu Á, Văn Thanh cũng tiết lộ, người thân thiết nhất với anh trong đội tuyển là đội trưởng Lương Xuân Trường.

Hậu vệ Hải Dương chia sẻ, anh và đội trưởng U23 Việt Nam có nhiều kỷ niệm với nhau. Thời gian anh bị stress, thi đấu sa sút, người thường xuyên ở bên tâm sự, động viên anh chính là Lương Xuân Trường.

Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tái xuất sân cỏ ở lượt về V.League 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất