Thể thao

Tuyển Việt Nam: Thái Lan tan nát đội hình, HLV Park mừng thầm!

Đông Tà
Chia sẻ

Tuyển Thái Lan liên tục đón hung tin trước đại chiến với Việt Nam khi ít nhất 3 trụ cột có thể không dự King's Cup 2019.

Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ số 1 Chanathip có khả năng rất lớn lỡ đại chiến với tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019. “Messi Thái” bị chấn thương bắp đùi và khả năng bình phục hoàn toàn khó kịp trong tuần tới.

Chân sút được xem là hung thần của bóng đá Việt Nam, Dangda đang dính chấn thương ở CLB Muang United. Chân sút này có khả năng không tham dự King's Cup 2019.

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr sẽ rút lui trong đợt tập trung của tuyển Thái Lan vì lùm xùm chuyện tranh cãi án treo giò. Đây là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi của tuyển Thái Lan.

Chanathip có nguy cơ nghỉ ở King's Cup 2019.

Nếu vắng cả ba cầu thủ Chanathip, Dangda, Sanrawat Dechmitr thì Thái Lan sẽ giảm đi sức mạnh rất nhiều ở King's Cup 2018. Đồng nghĩa tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế cực lớn nhờ đối thủ bị tan nát đội hình chính.

Ngoài ra, truyền thông Thái Lan lo lắng chuyện đội nhà gặp khó vì một số trụ cột ở CLB Buriram tập trung muộn. Thêm một nỗi lo lớn cho HLV Yodyardthai trong việc tập luyện trước cuộc so tài với HLV Park Hang Seo.

Trong phát biểu mới nhất liên quan đến tuyển Việt Nam, HLV Yodyardthai bày tỏ sự háo hức lớn để đấu với HLV Park Hang Seo. Ông Yodyardthai nhận định danh sách tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ thi đấu ở ASIAN Cup 2019 nên không hề xa lạ. Nhưng lối chơi thì HLV Thái Lan chưa biết Việt Nam sẽ đấu như thế nào khi thời gian qua không thi đấu giao hữu.

Thực tế, tuyển Việt Nam cũng gặp khó ở King's Cup 2019 khi nhiều trụ cột chấn thương vừa bình phục. Những cái tên đang khiến ông Park lo lắng là Văn Thanh, Duy Mạnh. Đặc biệt, tiền vệ Phan Văn Đức không thể dự King's Cup 2019 vì chấn thương.

Trận Việt Nam và Thái Lan được chờ đợi rất lớn.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam được cả Đông Nam Á quan tâm. Thậm chí, truyền thông Đông Nam Á ví màn so tài này là siêu kinh điển của bóng đá khu vực, khi cả hai thế hệ vàng của hai nền bóng đá sẽ có dịp đọ sức với nhau.

Ngày 1/6, tuyển Việt Nam hội quân ở Hà Nội, sau đó di chuyển sang Thái Lan. HLV Park Hang Seo có cuộc gặp báo chí trước khi lên đường. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/6.

Danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Trần Văn Kiên (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Buriram United), Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Incheon United), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất