Thể thao

Trâm Anh, Đỗ Mỹ Linh và dàn hot girl từng 'thả thính' Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự có sức hút rất lớn với các hot girl nổi tiếng của Việt Nam.

Sau phát ngôn “muốn yêu thử Bùi Tiến Dũng” gây sốc cộng động mạng của Hot girl “Nóng bỏng cùng World Cup” - Trâm Anh.

Trong quá khứ không ít lần Bùi Tiến Dũng không ít lần được “tỏ tình” của rất nhiều người đẹp của Showbiz Việt, đặc biệt sau màn trình diễn đỉnh cao ở U23 Châu Á hồi đầu năm ngoái.

Nhiều mỹ nhân không ngần ngại công khai trao lời yêu thương trên mạng đến anh chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng vì lỡ trót “say nắng”.

“Hot girl World Cup” Trâm Anh

Sau khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018″ và đặc biệt là sự xuất hiện trong “Mảnh ghép tình yêu” cùng streamer đình đám PewPew, hot girl Trâm Anh đang là một trong những cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây mỹ nhân dược sĩ này lại gây choáng với phát ngôn: “Nếu có duyên với Bùi Tiến Dũng, tôi sẽ thử yêu”, trong bài chia sẻ với Saostar.

Trâm Anh tuyên bố sẽ yêu Bùi Tiến Dũng nếu có duyên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mỹ nhân đầu tiên công khai “thả thính” Bùi Tiến Dũng là Hoa Hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh đã thẳng thắn thú nhận “chấm” thủ môn Bùi Tiến Dũng giữa dàn “trai đẹp” của đội tuyển U23 Việt Nam sau những màn trình diễn ở U23 Châu Á.

Mối quan hệ của Mỹ Linh và Tiến Dũng còn được “hâm nóng” hơn sau phát ngôn: “”Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị” của thủ môn Thanh Hóa.

Tiến Dũng và Mỹ Linh còn công khai follow nhau trên mạng xã hội, không nhũng vậy còn nhiều lần có những bình luận “yêu thương” .

Cả hai thường xuyên “sánh đôi” trong nhũng sự kiện và không ngại cười cười nói nói vô cùng thân thiết thân thiết.

“Cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam” Angelia Phương Trinh

Angelia Phương Trinh từng gây cơn “địa chấn thả thính” làm rung chuyển cộng đồng mạng vì tiết lộ loạt tin nhắn “tán tỉnh” của Bùi Tiến Dũng và cô nàng.

Trong đó, Tiến Dũng thậm chí còn thổ lộ đã là fan trung thành của “bà mẹ nhí” từ lâu, anh chàng không bỏ qua bất cứ tin tức nào về Angela Phương Trinh.

Đoạn tin nhắn gây chấn động của Tiến Dũng và Phương Trinh.

Angela Phương Trinh không giấu nổi niềm vui sướng, tự hào khi công khai tỏ tình với “crush quốc dân”: “Anh gì ơi, làm người yêu em coi!”.

Siêu mẫu Minh Tú

Là một trong những người đẹp theo đuổi phong cách nóng bỏng, Minh Tú thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, vô cùng thu hút. Tiến Dũng chỉ theo dõi 96 người trên Instagram và hầu hết là các đồng đội đang thi đấu. Trong số đó, chỉ có duy nhất siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt là Minh Tú.

Khi người mẫu Minh Tú bày niềm yêu mến với Bùi Tiến Dũng, anh đã đáp rằng “Ôi chị! Em hâm mộ chị từ lâu lắm rồi”. Hai người đều rất vui vẻ khi trở thành fan của nhau.

Điều đặc biệt hơn cả, Minh Tú là người duy nhất trong số những người đẹp trong danh sách này được Bùi Tiến Dũng theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất