Thể thao

Top 5 nữ golf thủ quyến rủ nhất hành tinh

Wind Lê
Chia sẻ

Paige Spiranac, Michelle Wie, Maria Verchenova…là những cái tên không chỉ tài năng trên sân golf mà còn sở hữu nét xinh đẹp, quyến rủ “đốn tim” phái mạnh.

Paige Spiranac - biểu tượng sexy làng golf đương đại

Nữ golf thủ 24 tuổi người Mỹ đang được xem là “nữ golf thủ nóng bỏng nhất thế giới”.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp kèm thân hình sexy đến rực lửa, Paige luôn là tâm điểm của các máy quay hay máy ảnh mỗi khi cô xuất hiện trên sân. Nói không quá khi nhận xét rằng Paige chỉ cần đứng trên sân golf thôi và không cần làm gì cả cũng đủ “đốt cháy” cánh mày râu rồi.

Paige Spiranac

Không những xinh đẹp, Paige còn rất biết cách thu hút sự theo dõi của người hâm mộ bằng những clip biểu diễn các cú đánh golf cực khó.

Biểu tượng sexy làng golf đương đại

Hiện tại, trang xã hội của cô thu hút khoảng 1 triệu lượt người theo dõi. Độ “hot” của Paige còn giúp cô được nhiều lời mời tham dự những giải đấu lớn vượt xa trình độ mà cô đang có nhằm giúp BTC giải thu hút sự chú ý.

Michelle Wie - Thiên thần lai với nụ cười ngây ngất

Nếu vô tình bắt gặp Michelle Wie trên đường, bạn có thể lầm tưởng đang được gặp một nữ minh tinh Hàn Quốc.

Với chiều cao ấn tượng 1m83, thân hình chuẩn mực và đặc biệt là khuôn mặt đẹp tựa như một thiên thần, Wie hoàn toàn “đốn tim” bất cứ người đàn ông nào ngay lần đầu họ nhìn thấy cô.

Michelle Wie

Bên cạnh xinh đẹp, Michelle Wie còn là một trong những golf thủ nữ tài năng nhất thế giới và từng nằm trong Top 15 thế giới, sở hữu vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Thiên thần lai với nụ cười ngây ngất

Không theo đuổi phong cách sexy nhưng Wie vẫn có một lượng lớn fan “chỉ cần nhìn cô cười là đủ”.

Belen Mozo - “nữ hoàng sexy” làng golf Tây Ban Nha

Belen Mozo gia nhập LPGA Tour (hệ thống thi đấu chuyên nghiệp dành cho các tay golf nữ) năm 2011. Dù chưa giành danh hiệu cá nhân nào thế nhưng tay golf người Tây Ban Nha vẫn là một trong những cái tên hot nhất làng golf. Đơn giản, cô sở hữu nhan sắc ưu nhìn và thân hình nóng bỏng, căng tràn sức sống.

Belen từng làm “chao đảo” làng golf thế giới bằng bộ ảnh khỏa thân táo bạo

Mozo từng góp công lớn giúp ĐT golf Tây Ban Nha lên ngôi vô địch tại International Crown 2014 (Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung).

Nữ golf thủ nóng bỏng nhất Tây Ban Nha

Belen sở hữu chiều cao 1,7m và là gương mặt quen thuộc của các tờ tạp chí thể thao tại TBN. Thậm chí người đẹp 28 tuổi từng làm “điên đảo” làng golf thế giới bằng bộ ảnh khỏa thân vô cùng táo bạo.

Maria Verchenova - “Đóa hồng” gây sốt Olympic Rio 2016

Verchenova chơi chuyên nghiệp từ 2006 và hiện thi đấu ở hệ thống Ladies European Tour.

Maria Verchenova

Cô là đại diện duy nhất của Nga tranh tài tại Olympic Rio 2016. Tại đây, cô đã gây chú ý khi trở thành tay golf đánh 1 vòng tốt nhất lịch sử Olympic với 62 gậy.

Verchenova cực kì đắt show chụp ảnh và các hợp đồng quảng cáo

Ngoài golf, Verchenova còn dành rất nhiều thời gian trong phòng gym để duy trì thân hình chuẩn mực mà ngay đến nhiều siêu mẫu cũng phải ganh tỵ. Chính sự chăm chỉ này giúp người đẹp cao 1,75 mét nhận vô số các hợp đồng quảng cáo hay chụp ảnh đắt giá.

Katrina Brodsky - Nữ golf nữ thích…cởi nhất

Katrina Brodsky là một cái tên rất nổi tiếng ở Mỹ với phong cách thời trang đậm 'chất chơi' của mình. Cô có đến hơn 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Katrina là hot-girl mạng xã hội tại Mỹ

Phong cách như một người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô lại là một vận động viên bộ môn đánh golf.

Phong cách như người mẫu chuyên nghiệp

Nhiều người nhận xét rằng Katrina có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào trên sàn catwalk. Bên cạnh đó, người đẹp này còn được ví von là nữ golf thủ thích cởi đồ nhất thế giới khi thích chụp hình với bikini bất kỳ nơi đâu, lúc nào…ngay cả khi đánh golf.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất