Thể thao

Chuyện tin đồn hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải và lời nói thật của bầu Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngay sau thời khắc đăng quang thì xuất hiện chuyện Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải hay không, với câu hỏi dành cho người mẹ của cô gái này.

Từ câu hỏi xoáy chuyện tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải hay không

Bạn nghĩ gì khi ngay sau thời khắc đăng quang thì mẹ của Thùy Linh phải trả lời câu hỏi về tin đồn mua giải?

Lương Thùy Linh đã trở thành tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Một kết quả được nhiều người nhận xét xứng đáng. Nhưng định kiến chung dành cho các Hoa hậu là chuyện đồn đoán không thể tránh khỏi với Thùy Linh. Mẹ của Thùy Linh phải giải thích ngay trong đêm con gái đăng quang là không có chuyện mua giải cho con.

“Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu…“, câu trả lời của người mẹ bị hỏi xoáy chuyện tin đồn tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải hay không.

Câu chuyện kể trên đến từ lý do niềm tin dành cho các cuộc thi Hoa hậu chưa bao giờ trọn vẹn sau nhiều thị phi xảy ra trong quá khứ. Ví dụ gần nhất là vụ đi thi nhan sắc quốc tế cần 5 tỷ và đảm bảo có vương miện gây ồn ào cho dư luận.

Chuyện tin đồn tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải hay không được đặt cho người mẹ thì câu hỏi cũng chưa đúng người. Lời đồn đoán thì trách nhiệm thuộc về Ban tổ chức các cuộc thi. Đó là những người “cầm cân nẩy mực” cuộc thi. Họ phải tạo được uy tín, công bằng để thấy rõ giá trị của chiếc vương miện.

Vậy nên, truyền thông hỏi về bóng gió về chuyện tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải hay không, thì phải dành cho Ban tổ chức để khẳng định CÓ hay KHÔNG!

Tin đồn hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải và lời nói thật của bầu Đức liên quan đến chuyện niềm tin từ BTC.

Đến chuyện người hâm mộ tin bầu Đức nói thật

Nếu như sau mỗi lần có thí sinh đăng quang Hoa hậu thì xuất hiện tiếng đồn theo kiểu này nọ do mất niềm tin, thì sân chơi V.League của bóng đá Việt Nam còn nhận lấy một định kiến đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

10 năm trở lại đây, liệu có bao nhiêu nhà vô địch V.League thuyết phục được người hâm mộ Việt Nam?

V.League còn nghiệt ngã hơn các cuộc thi Hoa hậu là không chỉ chuyện đăng quang bị ngờ vực, mà cuộc đua trụ hạng cũng chịu chung số phận.

Niềm tin của V.League rớt thảm đến mức bầu Đức bảo HAGL bây giờ chỉ… đá vui, vì có đầu tư thì khó vô địch. Bầu Đức đoán luôn TP.HCM khó trở thành tân vương, bởi giải đấu đang tồn tại chuyện “5 đánh 1”.

Sau bầu Đức, HLV Võ Đình Tân tiếp tục “nổ pháo” là cả V.League chỉ có Khánh Hòa chơi theo kiểu sòng phẳng, không nhường nhịn. Nếu ai tin lời ông Tân thì hóa ra V.League đang đục ngầu? Vì giải đấu có 14 đội nhưng ông Tân bảo chỉ mỗi Khánh Hòa đá… sạch.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, nhiều khán giả trên sân Thống Nhất đã chửi một ông bầu trong ngày TP.HCM gặp Hà Nội. Khán giả xem truyền hình cảm nhận trận đấu có chất lượng cao nhưng họ đâu biết có chuyện kể trên.

Nỗi khổ của V.League là nhiều người đồng ý với bầu Đức. HLV Lê Thụy Hải bảo rằng: VFF và VPF phải có trách nhiệm trả lời vấn đề này, vì chuyện này nọ có diễn ra thì lỗi nằm ở những người cầm trịch cuộc chơi. Nếu có sai trái thì họ phải “tuýt còi” để tìm lại niềm tin, hoặc phải chứng minh bầu Đức nói ĐÚNG hay SAI.

Niềm tin không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác… Niềm tin của V.League cũng thế. Nó chuyển sang những người dám nói như bầu Đức, vì đâu có ai đứng ra phản biện ý kiến trên.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất