Thể thao

Tiến Linh và bạn gái liên tục 'thả thính'

Linh Hồ
Chia sẻ

Dạo gần đây, người yêu Nguyễn Tiến Linh liên tục đăng hình thả thính trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, chàng cầu thủ là người bình luận đầu tiên như đang đánh dấu lãnh thổ.

Sau khi công khai mối quan hệ, chuyện tình chị em của Hồng Loan và Tiến Linh được người hâm mộ tích cực ủng hộ. Gần đây, cô diễn viên xinh đẹp đã đăng tải hình ảnh với dòng caption thả thính : “Có ai thương công chúa nhỏ không”. Chỉ sau vài phút, người bình luận đầu tiên không ai khác ngoài chàng cầu thủ : “Lại thả thình rồi đấy!”. Fan thích thú gọi tên Tiến Linh và nói vui chàng cầu thủ quản người yêu chặt quá.

Nguyễn Tiến Linh bình luận đầu tiên bài đăng thả thính của người yêu

Hồng Loan là một diễn viên trẻ, từng được biết tới khi đóng vai nữ chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, cô được gắn mác “người tình màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP trong một thời gian.

Nữ diễn viên chia sẻ, cầu thủ 23 tuổi thật thà, hài hước, thường trêu đùa để cô cảm thấy vui vẻ và họ đã chính thức hẹn hò vào đầu năm 2020. Cặp đôi rất thoải mái với mối quan hệ khi liên túc tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Ở một bài đăng khác, khi người yêu bắt trend dễ thương ” Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, Yêu không cần cớ cần cậu cơ”, anh chàng đã nhanh chân vào hỏi: “Cậu nào cơ?” và cả hai nói chuyện qua lại cực ngọt khiến fan ghen tị.

Nguyễn Tiến Linh và Hồng Loan nói chuyện cực dễ thương

Dù Hồng Loan lớn hơn Tiến Linh 3 tuổi, nhưng cả hai chia sẻ không quan trọng chuyện tuổi tác. Theo Hồng Loan, gia đình cô cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, mẹ cô còn muốn con gái đưa chàng cầu thủ về nhà chơi

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất