Thể thao

Tiền đạo Chelsea lập Harttrick, bạn gái 'khoe hàng' ăn mừng

Thái Việt
Chia sẻ

Cô bạn gái Leah Monroe của tiền đạo Tammy Abraham mới đây đã gây sốc khi đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân để ăn mừng cú Hattrick của bạn trai.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, do Chelsea bị cấm chuyển nhượng, HLV Frank Lampard đã quyết định đặt niềm tin vào tài năng trẻ Tammy Abraham trên hàng công.

Tiền đạo 21 tuổi đã không làm phụ lòng của HLV Lampard. Sau 5 vòng đấu, Tammy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn giải ngoại hạng với 7 bàn thắng. Ở trận đấu mới nhất gặp Wolves, tiền đạo này thậm chí đã có cho mình một cú harttrick. Nên nhớ, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên anh trở về Chelsea sau những ngày tháng được đem cho mượn.

Chứng kiến màn toả sáng rực rỡ của Abraham. Cô bạn gái Leah Monroe đã ngay lập tực gửi “món quà” tới cho tiền đạo người Anh. Cô nàng đăng tải hình ảnh “no bra” lên trang cá nhân, kèm lời nhắn gửi: “Tự hào quá, vị vua Abraham!”.

Không đẹp trai và chỉ là ngôi sao trẻ của Chelsea (mùa trước đá ở giải hạng Nhất cho Aston Villa), Tammy Abraham có cô bạn gái đẹp chẳng kém nàng WAGs nào là Leah Monroe.

Cô bồ Leah Monroe của Abraham rất “nóng bỏng” và là một vlogger nổi tiếng tại Anh.

Cô nàng sở hữu 3 vòng khá bốc lửa.

Vẻ đẹp không tỳ vết của bạn gái Abraham.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật với bạn trai Abraham. Điều đó cho thấy, cô nàng dành tình yêu rất lớn cho Abraham.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất